【Bật mí】Bí quyết giảm 6kg/tháng chỉ với máy chạy bộ điện

12/05/2018 10:13 +07 - Lượt xem: 906

Chỉ với 60 phút luyện tập giảm cân với máy chạy bộ điện mỗi ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học là đã có thể giúp bạn giảm 6kg/tháng. Đây là phương pháp giảm cân nhanh nhưng vô cùng an toàn với sức khỏe,  giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn cân đối mà bao người hằng mơ ước. Vậy bí quyết ở đây là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi dưới đây:

Hành trình giảm cân thần tốc với máy chạy bộ điện

Béo phì, thừa cân là tình trạng cơ thể bạn tích lũy quá nhiều năng lượng dưới dạng mỡ, đây được coi là căn bệnh thời đại và ngày càng tăng nhanh cả ở người lớn và trẻ nhỏ. Béo phì không chỉ làm giảm thẩm mỹ về vóc dáng mà nó còn là tác nhân làm tăng nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, tiểu đường…

Hiểu được tác hại của bệnh béo phì nên nhiều người đã chăm lo hơn cho vóc dáng của bản thân. Hiện nay có khá nhiều phương pháp giảm cân như uống thuốc giảm cân, hút mỡ, dùng trị liệu…Những phương pháp trên chỉ là biện pháp giảm cân tạm thời không có tác dụng lâu dài mà còn để lại di chứng cho sức khỏe. Hiện nay có một phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả  mà lại an toàn với sức khỏe con người đó chính là luyện tập giảm cân với máy chạy bộ điện.

bat-mi-bi-quyet-giam-6kg-thang-chi-voi-may-chay-bo-dien

Có thể giảm 6kg/tháng chỉ với những bài tập đơn giản trên máy chạy bộ điện tại nhà

Giảm cân với máy là cho là phương pháp giảm cân tối ưu và tốt cho sức khỏe nhất hiện nay. Thời gian giảm cân nhanh hay chậm là tùy thuộc vào sự kiên trì và phương pháp luyện tập của bạn. Trong thời gian đầu luyện tập, có thể bạn sẽ bị mệt mỏi và chán nản nhưng nhất thiết phải luôn kiên trì đến cùng, hãy nghĩ đến khi thành công và bạn có một thân hình thon gọn thế nào để lấy động lực luyện tập tiếp. Ngoài ra lựa chọn phương pháp luyện tập là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đẩy nhanh tiến trình giảm cân.

Luyện tập giảm cân nhanh thì bạn cần có một lịch luyện tập khắt khe với những bài tập có cường độ cao sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Với máy chạy bộ điện đa năng thì bạn có thể tận dụng mọi chức năng để đẩy nhanh tốc độ giảm cân. Lịch luyện tập là 6 buổi/tuần và thời gian tập là 90 phút. Trong đó 50 phút là chạy bộ và 40 phút là những bài tập gập bụng, tập tạ, massage để giúp bạn giảm mỡ toàn thân nhanh chóng và nhanh có một hình thể săn chắc và cân đối.

Chạy bộ luôn là bài tập đắc lực nhất để giảm cân vì thế bạn tập trung nhiều hơn. Trong 60 phút luyện tập giảm cân thì dành khoảng 10 phút để khởi động kỹ các khớp. Trong quá trình tập luôn vận động với vận tốc cao và động tác nhanh để giúp đánh tan nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể. Có thể thay đổi bài tập trong quá trình chạy miễn là phù hợp với thể lực của bản thân. Quá trình tập giảm cân chỉ nên bổ sung nước lọc tinh khiết cho cơ thể, không nên uống các loại khoáng chất.

Có thể bạn quan tâm: 【Hỏi đáp】Giảm cân bằng máy chạy bộ có gây hại cho sức khỏe không?

Chế độ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân với máy chạy bộ điện

Mặc dù giảm cân bằng máy chạy bộ điện không đòi hỏi khắt khe về chế độ dinh dưỡng hay cần phải ăn kiêng nhưng bạn cũng nên hạn chế ăn những đồ ăn có nhiều đường và tinh bột. Trong bữa sáng trước khi ăn bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm pha mật ong vừa giúp thanh lọc cơ thể mà còn có tác dụng cực tốt cho những người muốn giảm cân.

bat-mi-bi-quyet-giam-6kg-thang-chi-voi-may-chay-bo-dien

Giảm cân với máy chạy bộ điện hiệu quả cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh

Bạn vẫn có thể uống sữa trong thời gian giảm cân với máy chạy bộ nhưng nên uống các loại sữa như đậu nành, sữa tách béo, tránh uống sữa đặc…Bữa trưa của bạn có thể ăn thêm các rau xanh và hoa quả để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Nhưng bữa tối chỉ nên ăn hoa quả, món salad nhẹ nhàng và nên uống nhiều nước. Hạn chế những đồ ăn có dầu mỡ, đồ ngọt, đồ nếp. Trước khi tập với máy nên ăn nhẹ như lát bánh mì với lòng trắng trứng gà hoặc hoa quả. Sau 9h tối tốt  nhất là không nên ăn bất cứ loại thực phẩm nào cả.

Có thể bạn quan tâm:【Bí quyết™】Chạy bộ giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

 



Bài xem nhiều