Bí quyết cho "người lười” sử dụng máy chạy bộ

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 2082

Những ngày đông giá rét việc ra ngoài chạy bộ trở thành cực hình với những ai lười thể dục trong gia đình bạn. Và có một cách để khiến nó trở thành đơn giản hơn trên máy chạy bộ điện cho người lười. Việc sử dụng dụng cụ tập này khá đơn giản với bất kỳ ai trong nhà bạn. Nhưng để tăng hiệu quả tối đa trên máy tập chạy bộ chạy bộ đa năng vào mùa đông tránh khỏi việc gián đoạn buổi tập thì không phải ai trong gia đình bạn cũng có thể làm được. Vậy, hãy cùng giúp họ thực hiện được điều đó nhé.

3 điều cần chú ý khi tập với máy chạy bộ điện tại nhà

Bí quyết cho người lười tập máy chạy bộ mùa đông

Bí quyết cho người lười tập máy chạy bộ

  • Một là khởi động làm ấm cơ thể

Mặc dù để dậy sớm mỗi sáng là điều hết sức khó khăn với người lười vận động. Nhưng đừng bao giờ bỏ qua nhé, Hãy dời xa chiếc giường ấm áp dù cho thời tiết có lạnh như thế nào, mà thay vào đó hãy đến với máy chạy bộ điện đa năng tại nhà. Khởi động nhẹ nhàng làm rút ngắn sự lười biếng của bạn khi tập. Và còn hơn thế, khởi động còn mang đến một hiệu quả tập trên máy đi bộ là tối đa nhất, tránh khỏi những tai nạn và trấn thương không mong muốn.

  • Chuẩn bị trang phục thoáng mát khi tập với máy chạy bộ
Tư tráng quần áo phù hợp trên máy chạy bộ tại nhà

Tư tráng quần áo phù hợp trên máy chạy bộ

Mặc quần áo ấm không có nghĩa là mặc áo thật dày, thật nặng mà thay vào đó là chọn những bộ quần áo gió ,nỉ vừa vặn, dễ thấm mồ hôi mà không quá nặng vào tối hôm trước. Hoặc không để hạn chế sự lười biếng vào mùa đông khi phải dậy sớm thay quần áo thì bạn có thể mặc chúng đi ngủ và sáng hôm sau chỉ việc tập máy chạy bộ mà thôi.

  • Ba là cung cấp đủ nước
Uống đủ nước khi tập máy chạy bộ hàng ngày

Uống đủ nước khi tập máy chạy bộ

Mùa lạnh tới khiến cho nhu cầu uống nước giảm xuống. Nhưng, dù vậy bạn cũng phải uống đủ lượng nước như khuyến cáo. Để có thể tăng sự đào thải chất độc trong cơ thể, tăng sự đốt cháy mỡ thừa hơn. Uống nước ở đây bao gồm nước lọc, nước ép trái cây và cả nước sữa nóng nữa nhé. Và song song với ăn nhiều trai xanh và trái cây. Và chú ý bổ sung các loại nước uống làm nóng cơ thể trong quá trình tập máy chạy bộ điện như nước ép gừng nóng loãng làm ấm cơ thể và tăng sức để kháng như củ gừng chẳng hạn.

Đó là 3 bí quyết giúp những người lười tập luyện trong mùa đông trên máy chạy bộ cần biết

 



Bài xem nhiều