Chạy bộ giảm cân đúng cách giúp eo thon dáng đẹp nhanh nhất

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 1965

Chạy bộ giảm cân đúng cách sẽ giúp bạn tiêu hao 300-500 calories gấp đôi phương pháp tập luyện cũ và gấp 3 lần bài tập đi bộ và chạy bộ…. Phương pháp này dựa theo nghiên cứu sinh học về cơ thể con người từ đó chúng ta sáng tạo ra những bài tập tác động trực tiếp lên những lớp mô mỡ giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Với phương pháp tập luyện mới này không chỉ giúp bạn đào thải mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp tránh tổn thương, đau đớn cho cơ thể. 

Bài tập chạy bộ giảm cân đúng cách để đánh tan mỡ thừa

Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học New South Wales thì mỡ thừa trong cơ thể chúng ta sẽ chuyển hóa sang dạng cơ hoặc qua tuyến bài tiết, đôi khi chúng thoát ra ngoài dưới dạng cacbon dioxide(CO2) chúng sẽ thoát ra ngoài qua đường thở. Chính vì thế khi chạy bộ để phát huy hết tối đa hiệu quả giảm cân thì bạn cần tập có khoa học để có thể tập trung phân tán mỡ thừa ra khỏi cơ thể theo cả cách trên.

Khi chúng ta chạy bộ các nhóm cơ vận động liên tục, nhịp thở đều đặn để tránh tình trạng bị hụt hơi khi chạy. Chạy bộ đúng cách sẽ giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng và từ đó hệ trao đổi chất trong cơ thể hoạt động tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế chạy bộ là giải pháp lý tưởng giúp cơ thể giải thoát được mỡ thừa nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

chay-bo-giam-can-dung-cach

Phương pháp chạy bộ giảm cân đúng cách mới giúp rút ngắn thời gian tập luyện

Bài tập chạy bộ giảm cân đúng cách cũng khá đơn giản, các động tác chạy khá dễ thực hiện nhưng bạn cần phải chọn những bài tập với cường độ nhanh và liên tục. Khi chúng ta vận động động nhanh và liên tục thì các nhóm cơ cần phải nhiều dưỡng chất để nuôi cơ thể vì thế sẽ giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng. Và để duy trì hoạt động với cường độ mạnh như vậy thì bạn cũng cần phải duy trì hơi thở nhịp nhàng với sự vận động cơ thể và nhờ thế cũng giúp lượng mỡ tiêu hao nhanh chóng.

Chạy nhanh và biến tốc là hai yếu tố chính để cơ thể bạn có được những đường cong nóng bỏng với cơ thể khỏe khoắn và săn chắc. Để duy trì được phong độ tập thì tinh thần cần phải tập trung, năng lượng phải duy trì liên tục. Mỗi ngày bạn nên dành 40-60 phút tập chạy trên máy, bạn có thể buổi sáng hoặc buổi chiều tùy theo lịch tập của từng người.

Tập trên máy chạy bộ là một lợi thế vô cùng tốt giúp bạn có thể đa dạng bài tập giúp tiêu hao năng lượng thúc đẩy mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Bạn biết đó chạy đúng cách để giảm cân thì bài tập hít thở có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn tránh được đau cơ bụng và kéo dài tối đa thời gian tập luyện. Tùy theo thể trạng của từng người mà điều chỉnh bài tập phù hợp với từng đối tượng nhưng nếu bạn thực hiện đúng theo quy tắc tập luyện trên thì dù tình trạng béo phì của bạn thế nào cũng được cải thiện nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm10 chú ý để chạy bộ giảm cân đúng cách và an toàn

Một số điều cần chú ý khi chạy bộ giảm cân đúng cách

Trong quá trình tập luyện bạn chỉ tập trung vào tập luyện mà không để ý đến chế độ dinh dưỡng khoa học thì cũng chưa gọi là giảm cân đúng cách. Tập luyện và dinh dưỡng chính là hai yếu tố quan trọng quyết định đến thời gian giảm cân của bạn.

Chỉ cần bạn chạy bộ đúng cách trên máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn chuyển hóa lượng mỡ thừa sang dạng năng lượng khác thoát ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên nếu trong quá trình tập luyện bạn không phân bổ dinh dưỡng hợp lý thì cũng không thể duy trì được các bài tập vận động giảm cân theo ý muốn. Đôi khi không chú ý về dinh dưỡng còn khiến bạn tăng cân nhanh chóng, vì thế đây là yếu tố cũng quan trọng không kém trong liệu trình giảm cân của bạn.

chay-bo-giam-can-dung-cach

Chạy bộ giảm cân với chế độ luyện tập kết hợp với ăn uống đúng cách

Trong quá trình tập luyện bạn chú ý hạn chế các tác nhân gây ra béo phì như dầu mỡ, đường, tinh bột. Thay vì chế biến chiên, xào như thói quen thì bạn nên chọn các món luộc, salad trộn với rau củ quả vừa tốt cho giảm cân mà lại tốt cho sức khỏe của chính bạn. Các chất kích thích như rượu, bia, café, thuốc lá… cũng là tác nhân nguy hiểm với cơ thể cần tránh.

Chạy bộ giảm cân đúng cách là cần phải bổ sung lượng nước thường xuyên cho cơ thể để thúc đẩy cơ thể trao đổi chất được tốt hơn, từ đó sẽ thúc đẩy lượng mỡ thừa thoát ra ngoài nhanh hơn. Mỗi ngày ngoài uống nước khi tập luyện thì bạn có thể uống thêm sinh tố từ rau củ quả. Các loại sinh tố này không chỉ giữ dáng mà còn tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp, giúp da dẻ căng mịn, tràn đầy sức sống.

Bạn có thể tham khảo thêm>>> 【Bí quyết™】Chạy bộ giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

 



Bài xem nhiều