【Mách nhỏ™】Máy chạy bộ tốt cho vóc dáng chị em sau sinh

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 1637

Luyện tập với máy chạy bộ điện là phương pháp luyện tập được khá nhiều phụ nữ tại các nước phát triển yêu thích. Với máy tập tại nhà khá là thuận tiện và đem lại hiệu quả cực nhanh mà an toàn cho sức khỏe phụ nữ sau sinh.

Lợi ích của máy chạy bộ với phụ nữ sau sinh

Theo như thống kê tại Việt Nam thì có đến khoảng 80 % chị em phụ nữ sau khi sinh bị rơi vào tình trạng tăng cân nhanh chóng nhất là vùng bụng. Vùng bụng sẽ xuất hiện những ngấn mỡ tích tụ lỏng lẻo khiến cho cơ bụng chị em xấu xí, thiếu tính thẩm mỹ. Vì thế mà đây là điều mà tất cả chị em không mong muốn nhất và không muốn xuất hiện nhất. Và chạy bộ trên máy chạy bộ là môn thể thao duy nhất giúp chị em cải thiện tình trạng này một cách triệt để, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đó là sử dụng máy đi bộ đa năng hàng ngày tại nhà. Chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng không chỉ giúp đánh bay lớp mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng nhanh chóng mà còn đánh bay mỡ ở tất cả những bộ phận khác như đùi, hông, ngực và cánh tay một cách dễ dàng.

May-chay-bo-dien-tech-fitness

Tập thường xuyên với máy chạy bộ điện giúp tăng cường sức khỏe và cho vóc dáng săn chắc, thon gọn

Song song với đó là tác dụng trong phòng ngừa một số bệnh tim mạch, huyết áp, gout, mỡ máu và tiểu đường ngay tại nhà mà không cần phải sử dụng thuốc.

Thật vậy, chạy bộ mỗi ngày tại nhà đối với những chị em sau khi sinh thực sự rất tốt trong việc giảm béo cơ thể. Vì vậy mà chạy bộ trên máy tập chạy bộ đa năng được coi là sự hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện tại này. Chỉ cần 20-30 phút/ lần và 3-5 lần/ tuần chạy bộ thì thì lượng mỡ thừa bị đốt cháy tạo vùng đùi và bụng là đáng kể. Nó tương đương với 300-500 calo bị đốt cháy ra khỏi cơ thể.

Để hiệu quả thực sự khi chạy bộ trên máy chạy bộ điện cần rằng

  • Đừng bao giờ bỏ qua màn khởi động trước khi chạy bộ trên máy tập chạy bộ điện . Điều này giúp chị em kéo dài được thời gian chạy, tăng sự thú vị và đặc biệt là hạn chế những tai nạn không đáng có như đau khớp chân, trẹo chân. Thời gian để khởi động chỉ mất 3-5 phút mà thôi.
  • Chú ý khi chạy bộ nên thay đổi tốc độ để tăng lượng calo bị đốt cháy. Khi chạy bộ trên máy đi bộ tại nhà ban đầu chị em sau sinh nên chạy bộ và sau đó tăng dần tốc độ. Đến một mức tốc độ tối đa thì bạn nên giảm dần. Cứ tiếp tục tập với tốc độ thay đổi như vậy sẽ tăng hiệu quả giảm cân nên khá nhiều.
May-chay-bo-dien-tech-fitness

Muốn có thân hình hoàn hảo hãy chăm tập thể dục với máy chạy bộ điện tại nhà

  • Với chị em sau khi sinh để chạy giảm cân là việc nghỉ ngơi sau ăn sau đó mới chạy bộ. Tránh sau khi ăn rồi chạy bộ trên máy chạy bộ luôn sẽ khiến chị em đau dạ dày, không có hiệu quả hoặc ngất ngay sau đó. Và tốt nhất là nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng sau đó mới nên chạy bộ và không được chạy bộ quá sức. Sau khi chạy bộ thì nghỉ ngơi khoảng 30 phút sau đó nên đi tắm với nước ấm có thêm một chút nước hoa hồng để thư giãn tinh thần.
  • Song song với đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý. Vừa phải ăn uống đủ chất để có sức khỏe nuôi bé vừa phải đảm bảo không được thừa chất làm tăng tự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy chị em nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về thể thao và chuyên gia về sức khỏe để có được những lời khuyên hữu ích nhất khi tập chạy bộ trên máy chạy bộ để có được sức khỏe của bé và vóc dáng của mẹ nhé.

 

 



Bài xem nhiều