[Hướng dẫn] Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ cho eo thon dáng đẹp

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 7701

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ với máy chạy bộ điện tại nhà vừa không tốn sức, không tốn tiền mà còn giúp giảm mỡ bụng để bạn nhanh có vòng eo thon gọn. Mỗi ngày chỉ cần dành 30 phút chạy bộ là có ngay vòng bụng phẳng lì, nhẵn mịn như siêu mẫu, cơ thể săn chắc với vóc dáng mảnh mai khiến bao người phải mơ ước.

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy có những ưu điểm gì

Chỉ bằng những bài tập chạy bộ đơn giản không cầu kỳ về động tác sẽ giúp bạn giảm cân an toàn, đem đến lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Giảm cân bằng phương pháp chạy thể dục là cách giảm cân lành mạnh giúp giảm mỡ tự nhiên, sau khi tập cơ thể được săn chắc và hồi phục tốt hơn. Có thể giảm cân tốt mà lại không hề tốn kém, phù hợp với mọi đối tượng tập luyện, bạn chỉ có thể thấy được từ phương pháp chạy bộ giảm cân.

giam-mo-bung-bang-cach-chay-bo

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy chạy bộ sẽ nhẹ nhàng và giảm mệt mỏi

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ hiện nay có hai phương pháp tập luyện chính đó là chạy thể dục ngoài trời và tập luyện với máy chạy bộ điện ngay tại nhà. Cả hai phương pháp luyện tập này đều có hiệu quả giảm cân nhưng chạy thể dục với máy chạy bộ điện tại nhà dường như cho hiệu quả giảm cân tối ưu nhất còn phương pháp chạy ngoài trời thường áp dụng cho bài tập để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất nhiều  hơn.

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy là bạn sẽ được hỗ trợ về công nghệ đó chính là chiếc máy chạy bộ điện ngay tại nhà. Tập trên máy vô cùng thuận tiện và an toàn với sức khỏe, với máy tập bạn không cần lo lắng về đường chạy quá cứng, khi chạy cũng không cần tránh người và các chướng ngại trên đường vì thế sẽ đảm bảo duy trì đúng lịch trình tập luyện. Các bài tập trên máy đều được kiểm nghiệm và chạy thử từ trước đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho người tập.

Với những tính năng hiện đại của máy chạy bộ điện hiện nay bạn có thể vừa chạy vừa theo dõi tình trạng sức khỏe và sự tiêu hao calo khi chạy từ đó có thể điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp cho bản thân. Ngay tại nhà ngoài chạy đường bằng thì những bài tập chạy địa hình, leo dốc cao cũng sẽ tác dụng tốt trong giải trí và giảm vì các bài tập này đều giúp tiêu tốn rất nhiều calo của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm:  5 quan niệm sai lầm trong chạy bộ giảm cân

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy an toàn và hiệu quả nhất

 Giữ nguyên tắc tập luyện an toàn: Dù là tập luyện để giảm cân nhanh thì nguyên tắc đảm bảo an toàn vẫn là yếu tố hàng đầu. Trước khi tập bạn cần phải hiểu các chế độ và cách thức máy vận hành để tránh rủi ro không đáng có cho cơ thể. Khi tập chạy trên máy luôn thắt khóa từ dù bạn đã tập luyện quen với máy vì đó là thiết bị bảo vệ tránh tổn thương cho bạn mà chuyên gia về máy tập đã tính toán và cài đặt trên máy. Trước khi tập cần khởi động toàn cơ thể để tránh khi bạn chạy quá nhanh gây ra tình trạng căng cơ, làm giảm hiệu suất tập luyện.

giam-mo-bung-bang-cach-chay-bo

Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy là cách giảm mỡ thừa nhanh nhất hiện nay

Chọn chế độ bài tập tiêu hao nhiều năng lượng: Giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy nên chọn chế độ tập luyện chạy nước rút với cường độ nhanh và cự ly ngắn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thể thình thì khi chạy cơ thể càng chuyển động nhanh thì lượng tiêu hao calo càng nhiều. Chạy thể dục để giảm cân cần đa dạng bài tập mỗi ngày thì cơ thể mới có thể tiêu hao được nhiều năng lượng nhất có thể.

Thời gian tập luyện khoa học: Chạy nhiều chưa chắc đã giảm cân là hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn không có một lịch tập khoa học. Chạy giảm cân thì cường độ chạy nhanh, cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng vì thế để tránh tập luyện quá sức chỉ cần tập trong khoảng 30-50 phút mỗi ngày. Chạy thể dục trên máy chạy bộ nên cân nhắc bài tập phù hợp, có thể chạy bền trước rồi chuyển sang chạy nước rút hoặc chạy leo dốc thì hiệu quả nhanh hơn rất nhiều.

Ngoài chế độ tập luyện thì giảm mỡ bụng bằng cách chạy bộ trên máy cần chú ý có một chế độ dinh dưỡng đa dạng và khoa học. Bí quyết giảm cân từ chuyên gia máy tập của TechFitness nên bổ sung nhiều rau quả trong bữa ăn, ngoài ra để hạn chế cơn đói bạn nên uống nước nhiều hơn. Sau mỗi bữa ăn nên ăn thêm 1 quả chuối, trong quá trình giảm cân mỗi ngày nên uống 1 cốc nước bưởi, 1 cốc đao vừa thanh lọc cơ thể lại hạn chế tình trạng mỡ thừa của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm:  [Chia sẻ] Chạy bộ giảm mỡ bụng thần tốc

 



Bài xem nhiều