【Hướng dẫn】Tập luyện giúp tăng vòng 1 giảm vòng 2 với máy chạy bộ điện

12/05/2018 10:13 +07 - Lượt xem: 3350

Luyện tập với máy chạy bộ để cải thiện vóc dáng có lẽ nhiều người đã biết nhưng luyện tập để giúp tăng kích thước vòng 1 và cho vòng 2 thon gọn thì chắc rất ít người biết điều này. Bài viết hôm nay TechFitness sẽ bật mí cho bạn một công dụng làm đẹp đơn giản chỉ với một chiếc máy tập tại nhà nhưng mang lại hiệu quả quá tuyệt vời, vượt xa sức tưởng tượng của mọi người.

Lợi ích của máy chạy bộ với vóc dáng và sức khỏe

Máy tập chạy bộ có thể giúp tăng kích thước vòng 1 ư?. Mọi người vẫn thường nghe thấy tập thể dục tại nhà giúp giảm cân, tăng chiều cao, tăng cường sức khỏe nhưng ít ai biết được là luyện tập với máy tại nhà lại có thể giúp tăng kích thước vòng 1. Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đúng là như vậy đấy.

huong-dan-tap-luyen-giup-tang-vong-1-giam-vong-2-voi-may-chay-bo-dien

Máy chạy bộ điện đánh tan mỡ thừa nhanh chóng cho bạn eo thon, dáng đẹp

Đầu tiên luyện tập với máy chạy bộ một cách khoa học sẽ giúp bạn cải thiện được vóc dáng đáng kể đặc biệt là đánh tan lượng mỡ thừa tại vòng 2 cực kỳ hiệu quả. Tiếp theo với bài tập tạ kết hợp chống đẩy sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc cải thiện vóc dáng vòng 1 của bạn. Nếu bạn biết kết hợp hai phương pháp luyện tập với máy tại nhà một cách thường xuyên sẽ luôn giữ cho bạn một thân hình săn chắc, với 3 vòng vô cùng quyến rũ.

Ngoài ra tập thể dục với máy chạy bộ sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, kích thích hệ tiêu hóa phát triển, điều này sẽ giúp cho cơ thể bạn hấp thụ tốt chất dinh dưỡng hơn. Khi cơ thể khỏe mạnh nếu bạn biết kết hợp cung cấp các chất dinh dưỡng giúp vòng 1 phát triển như vitamin E, A, C, các chất béo. Các chất dinh dưỡng này không chỉ  giúp cho tăng kích thước vòng 1 mà còn giúp trẻ hóa cơ thể, tránh được lão hóa sớm ở phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm: 【Hướng dẫn】Chi tiết trình tự tháo lắp máy chạy bộ tại nhà

Phương pháp luyện tập với máy chạy bộ giúp cải thiện vóc dáng cho bạn

Một thân hình thon gọn, săn chắc, với 3 vòng cân đối, gợi cảm sẽ giúp các bạn nữ tự tin, năng động và thành công hơn cả trong công việc và cuộc sống. Cuộc sống hiện đại ngày nay con người ngày càng coi trọng cái đẹp, nếu bạn đẹp bạn sẽ được ưu ái nhiêu hơn trong cuộc sống, công việc và cả trong tình cảm.

Nhưng hiện thực thì rất ít người có thể sở hữu được trọn vẹn được giấc mơ đó. Mặc dù nhiều người đã cố gắng nỗ lực thử mọi cách nhưng đều không đem lại hiệu quả như mong muốn, đôi khi còn gây hại cho sức khỏe. Thực ra để sở hữu vòng 1 căng tròn, thân hình cân đối và thon gọn là không hề khó nếu bạn biết phương pháp luyện tập cũng như cách chăm sóc vòng một của mình đúng cách. Dưới đây là bài tập với máy chạy bộ giúp hô biến vòng 1 phằng lỳ của bạn trở nên căng tròn, gợi cảm mà chính bạn cũng không ngờ tới:

huong-dan-tap-luyen-giup-tang-vong-1-giam-vong-2-voi-may-chay-bo-dien

Vòng 1 căng tròn, vòng 3 cân đối chỉ với 30 phút tập với máy chạy bộ điện mỗi ngày

  • Chạy bộ với cự ly ngắn và cường độ nhanh: bài tập này yêu cầu bạn phải vận động hết sức, cơ thể linh hoạt, động tác phải nhanh như vậy mới có thể tiêu hao được nhiều năng lượng, giúp loại mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh hơn. Mỗi ngày bạn nên tập vào hai cũng giờ đó là buổi sáng sớm và chiều muộn. Mỗi lần tập khoảng 30 phút. Cường độ luyện tập là 3 buổi/tuần, những ngày còn lại để giúp cơ thể hồi phục thì bạn có thể tập những bài thể dục nhẹ như đi bộ hoặc đạp xe đạp…
  • Với bài tập tăng kích thước vòng 1: Bạn nằm ngửa người trên băng chạy của máy tập, chân chống xuống đất, sau đó cầm tạ nâng lên, hạ xuống theo hướng thẳng đứng phía trước ngực, hoặc dang hai tay sang ngang, khuỷu tay chống vuông góc với sàn, rồi kéo hai tay vào lòng. Chú ý là luôn dùng lực cách tay, điều này sẽ kích thích cho cơ ngực phát triển, giúp bạn tăng kích thước vòng 1 đáng kể. Bạn thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 10 -15 phút. Và làm như thế mỗi ngày nhé.
  • Chống đẩy với máy đi bộ: Bạn dừng hoạt động của máy tập, để băng chạy ở chế độ nằm ngang. Bạn chống hai tay lên băng chạy, chân duỗi thẳng chống xuống đất. Cả cơ thể luôn nằm trên một đường thẳng. Dùng sức ở tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, luôn hít vào bằng mũi khi nâng người lên và khi hạ xuống thì thở ra bằng miệng. Ban đầu bạn chỉ cần thực hiện khoảng 10 nhịp. Sau khi quen thì có thể tăng số nhịp theo sức khỏe của bạn.

Nếu bạn giữ thói quen luyện tập với máy chạy bộ này hằng ngày thì không chỉ nhanh có thân hình thon gọn với 3 vòng nóng bỏng mà còn giúp nâng cao sức khỏe, da dẻ hồng hào, nhẵn mịn.

Có thể bạn quan tâm: 【Chỉ dẫn】Chi tiết cho người lần đầu tập với máy chạy bộ

 

 



Bài xem nhiều