Lịch chạy bộ giảm cân lấy lại eo thon chỉ trong 5 tuần

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 4389

Chạy bộ là môn thể thao cực đơn giản, chỉ cần bạn chạy đúng kỹ thuật và lên lịch chạy bộ giảm cân hàng ngày là bạn đã nhanh chóng có một thân hình cực chuẩn. Các bạn chú ý là đây là môn thể thao cực dễ nhưng không phải ai cũng có thể giảm cân với phương pháp này. Bạn phải luyện tập thường xuyên thì mới nhanh chóng đạt hiệu quả, vì thế nên việc có một lịch chạy bộ sẽ giúp bạn quản lý chạy bộ giảm cân được tốt hơn.

Lịch chạy bộ giảm cân đốt cháy mỡ thừa thần tốc cho bạn

Chạy bộ thường xuyên bí quyết giữ gìn và duy trì vóc dáng thon gọn, cân đối của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay. Các bài tập chạy bộ khá dễ thực hiện nhưng nếu bạn muốn nó giúp bạn duy trì được vóc dáng thon gọn hoàn hảo như ý muốn thì cần chọn cho mình chế độ tập luyện khoa học. Nếu muốn tiết kiệm thời gian giảm cân thì cần có một lịch chạy bộ chi tiết và khoa học phù hợp với bản thân của từng người

Luyện tập theo lịch chạy bộ giảm cân với hệ thống bài tập phù hợp sẽ giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh hơn. Bạn giảm nguy cơ suy tim, tắc động mạch, những biến chứng về tim mạch.Tập luyện trên máy chạy bộ điện là lựa chọn giảm cân sáng suốt đảm bảo giảm cân nhanh và an toàn với sức khỏe người tập.

lich-chay-bo-giam-can

Lịch chạy bộ giảm cân an toàn và hiệu quả hơn với máy chạy bộ điện tại nhà

Kéo tuổi xuân lại cho bạn: Chạy bộ nhiều giúp khiến cho tim hoạt động khỏe hơn, khí huyết lưu thông tốt, giúp bạn khỏe mạnh và da dẻ hồng hào, láng mịn. Nhìn bạn sẽ căng tràn đầy sức sống hơn, và như thế nhìn bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều đấy.

Bạn trở nên năng động hơn trong cuộc sống: Luyện tập chạy bộ hàng ngày sẽ cho bạn một thân hình cân đối hơn. Bạn trở nên xinh đẹp tự tin hơn với bản thân. Vì thế khi giao tiếp với bên ngoài bạn có thần thái và tự tin hơn. Giúp bạn hòa nhập cuộc sống tốt hơn.

Khi lên lịch chạy bộ giảm cân bạn chỉ cần chú ý thời gian tập luyện, nghỉ ngơi sao cho khoa học và chi tiết thì càng tốt cho liệu trình tập luyện của bạn. Một tuần bạn nên tập khoảng 5-6 buổi, mỗi ngày một dạng bài chạy bộ phù hợp với sức tập bản thân. Thời gian tập luyện chú ý không quá 60 phút/ ngày. Bạn có thể chia nhỏ buổi tập vào buổi sáng và chiều tối là tốt nhất. Những ngày nghỉ có thể thư giãn hoặc luyện tập những môn thể thao yêu thích khác. Bài tập nên chọn với vận tốc khoảng 10km/h trở lên là phù hợp để giảm cân toàn thân cho bạn.

Với lịch chạy bộ khoa học và chi tiết sẽ giúp bạn luyện tập đều đặn và quản lý quỹ thời gian của mình tốt hơn rất nhiều. Việc tập luyện thường xuyên cơ thể bạn sẽ luôn căng tràn sức sống, cơ thể thon gọn, săn chắc, thần thái tươi sáng, rạng rỡ.

Có thể bạn quan tâm: Chạy bộ giảm cân đúng cách giúp eo thon dáng đẹp nhanh nhất

Lịch chạy bộ hợp lý và khoa học để giảm cân nhanh trong 5 tuần

Bạn muốn nhanh chóng tống khứ hết mỡ thừa ra khỏi cơ thể thì những bài tập chạy của bạn cần có cường độ luyện tập cao hơn. Muốn đốt cháy được mỡ thừa thì cơ thể bạn cần phải hoạt động hết công suất và trong lịch chạy bộ lý tưởng để giảm cân trong 5 tuần thì không thể thiếu phương pháp tập luyện sau:

  • Chạy khởi động: Với bất kỳ bài tập chạy nào bạn cũng cần chạy khởi động trước. Bạn không thể dùng một phát chạy hết công suất. Tốc độ ban đầu của bạn cần từ từ để cơ thể thích nghi với hoạt động mạnh. Sau đó bạn mới đẩy nhanh tốc độ.
lich-chay-bo-giam-can

Lịch chạy bộ giảm cân khoa học sẽ thúc đẩy hiệu quả giảm cân nhanh

  • Chạy đốt mỡ: Là bạn cần chạy với công suất cao, bạn chạy được 5-7 mức tối đa của cơ thể. Với những bài tập cường độ cao mà kéo dài sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa càng tăng. Chạy đốt mỡ với tốc độ tối đa của cơ thể là 1 trong những dạng bài tập không thể thiếu trong lịch chạy bộ giảm cân của tất cả mọi người nếu muốn rút ngắn thời gian giảm cân cho bạn.
  • Chạy nước rút: Đó là dùng hết tốc lực để chạy khi gần về đích, bạn nên chọn những bài tập chạy nước rút lên dốc thì hiệu quả sẽ cao hơn. Dù là dùng hết sức thì tùy từng sức khỏe của từng người mà lựa chọn mức chạy cho phù hợp
  • Kết hợp với một số bài tập sức mạnh: Muốn giảm cân nhanh thì bạn có thể áp dụng tập tạ, massage, tập hít đất để đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn

Với chương trình luyện tập đều đặn như vậy bạn chỉ cần thực hiện  lịch chạy bộ giảm cân như trên trong vòng 5 tuần là sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn như ý. Bạn cũng nên chú ý là khi ăn thì nên ăn ít chất béo  và tăng rau cùng với hoa quả chứa nhiều vitamin C thì sẽ giúp bạn vừa có vóc dáng như ý mà cả làn da cũng đẹp mịn màng. Muốn chạy bộ giảm cân đạt hiệu quả cao bạn nên chạy bộ với máy chạy bộ. Máy tập tại nhà vô cùng thuận tiện, bạn có thể tập mọi lúc, không gây tổn thương cho khớp xương như khi bạn chạy ngoài đường.

Bạn có thể tham khảo thêm: 【Bí quyết™】Chạy bộ giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

 



Bài xem nhiều