【Tuyệt chiêu】Chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ điện trong 2 tuần

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 583

Chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên cách thức luyện tập vừa giảm cân nhanh, an toàn cho sức khỏe mà bạn không cần phải ăn kiêng thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn một phương pháp giảm cân cấp tốc, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn để bạn tự tin, thoải mái diện đồ đẹp trong bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra với phương pháp này bạn cũng có thể thoải mái ăn uống mà không lo lắng tăng cân nữa nhé.

Kế hoạch chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ máy chạy bộ điện

Để nhanh có một vóc dáng thon gọn trước hết bạn cần phải lấy có một tinh thần quyết tâm cao độ. Vì gần Tết ai cũng bận rộn với công việc, lo sắm sửa mọi thứ vì thế sẽ có ít thời gian dành cho luyện tập thể dục. Nhưng vì mục tiêu có một thân hình duyên dáng bạn cần phải luyện tập đúng kế hoạch đã đề ra. Đây là bảng kế hoạch chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ trong vòng 2 tuần giúp bạn giảm cân nhanh, thời gian cũng không quá dài mà bài tập cũng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo lịch luyện tập như sau:

tuyet-chieu-chay-bo-giam-can-toc-voi-may-chay-bo-dien-trong-2-tuan

Chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ điện cho cơ thể thon gọn, săn chắc da dẻ mịn màng

  • Để đẩy nhanh lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể thì cường độ luyện tập của bạn phải tăng cao nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì trong tuần đầu tiên sẽ là thời gian bạn làm quen với máy tập, điều chỉnh vận tốc để cơ thể bạn thích nghi với cường độ luyện tập cao.
  • Tuần thứ nhất: Bạn chỉ cần chạy 4 buổi gồm 2, 4,6,7 , trừ chủ nhật thì những buổi còn lại bạn sẽ luyện tập bài thể dục đi bộ với máy chạy bộ.
  • Trong tuần thứ hai bạn bắt đầu luyện tập với cường độ cao hơn. Bạn chạy bộ liên tục trong 6 ngày và nghỉ ngày chủ nhật để cơ thể có thể hồi phục đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần đơn giản với hai tuần chạy bộ như vậy thôi là bạn sẽ nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn. Bước tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành kế hoạch luyện tập.
  • Chú ý luôn khởi động kỹ khoảng 10 -15 phút trước khi tập để tránh chấn thương và giúp đẩy cao hiệu suất luyện tập

Có thể bạn quan tâm: 【Bí kíp™】Mẹ mới sinh giảm cân nhanh và an toàn với máy chạy bộ điện

Phương pháp chạy thể dục giúp giảm cân thần tốc với máy chạy bộ

Tuần 1: Ngày chạy bộ đầu tiên bạn chỉ cần chọn chọn chế độ luyện tập 6km/h. Trong 10 phút đầu bạn chọn chế độ đi bộ và tăng dần vận tốc chạy. Khi còn khoảng 5 phút cuối thì bạn điều chỉnh vận tốc chậm dần để cơ thể được thư giãn. Trong những buổi tiếp theo bạn sẽ thực hiện thao tác y như buổi đầu, điều chỉnh vận tốc của máy chạy bộ tăng lên 1-2km/h tùy theo tình hình sức khỏe của bản thân. Với buổi đầu tiên thì bạn chỉ điều chỉnh độ nghiêng băng chạy là 1-1.5%. Với những buổi đi bộ thì bạn chỉ cần đi với vận tốc 4-5km/h, thời gian mỗi buổi tập khoảng 60 phút.

tuyet-chieu-chay-bo-giam-can-toc-voi-may-chay-bo-dien-trong-2-tuan

Lịch chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ điện chỉ trong 2 tuần đánh bay mỡ thừa nhanh chóng

Bạn nên chú ý là phải luôn theo dõi sức khỏe bản thân qua hệ số đo nhịp tim của cơ thể. Nếu thấy cơ thể có biểu hiện khó chịu thì bạn nên ngừng bài tập. Nếu tình trạng đó vẫn kéo dài thì bạn nên tới gặp bác sĩ để có thể điều trị sức khỏe kịp thời.  

Tuần thứ 2: Đây là tuần quyết định để đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể. Trong tuần này cường độ luyện tập của bạn sẽ cao gấp đôi tuần trước vì thế hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Để quá trình chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ diễn ra suôn sẻ bạn nên giảm lượng công việc trong tuần này xuống để tập trung được sức lực tối đa để luyện tập.

Những tuần trước bạn đã có bước làm quen với vận tốc vì thế ở tuần tiếp theo này bạn sẽ tiến hành tiếp kế hoạch luyện tập. Vận tốc luyện tập với máy chạy bộ điện trong tuần này tăng cao một chút là khoảng 8-10 km/h, bạn luyện tập khoảng 45 phút/ ngày. Với độ dốc tăng ban đầu là 5%, trong quá trình chạy bạn sẽ thay đổi độ dốc khoảng 0.5%. Với những buổi sau bạn sẽ tăng dần tốc và độ dốc lên. Trong quá trình chạy bạn cứ 5-10 phút thì thay đổi độ dốc và vận tốc 1 lần. Quá trình thay đổi diễn ra từ từ sẽ giúp cơ thể bạn thích nghi tốt và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài lịch tập chạy bộ giảm cân thần tốc với máy chạy bộ điện tại nhà thì trong thời gian giảm cân bạn cũng cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng và tình trạng sức khỏe của bạn thân mình. Trong suốt quá trình luyện tập bạn không nên ăn nhiều đồ ăn có đường, tinh bột, chất béo. Không nên uống rượu bia, hút thuốc lá, đồ uống có cồn.  Bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống sữa tách béo, ăn hoa quả khô, salad trộn sẽ giúp giảm cân nhanh hơn mà vẫn đủ năng lượng để cơ thể vận động.

Bạn có thể tham khảo thêm>>> 【Bí quyết™】Chạy bộ giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

 



Bài xem nhiều



 
  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng
 
.