【Tuyệt chiêu】Giúp đôi chân thon gọn, nuột nà với máy chạy bộ điện tại nhà

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 1449

“Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chân thô, mỡ thừa ư sẽ giúp bạn đánh bay mọi thứ với 30 phút tập luyện với máy chạy bộ điện mỗi ngày. Đặc biệt với các bạn nữ thì việc có một đôi chân thon gọn giống như bạn đang có một đôi cánh thiên thần vậy. Cuộc sống của bạn sẽ trọn vẹn và hạnh phúc hơn, mang đến cho bạn bao cơ hội và nhiều thành công rất nhiều  cả trong công việc và tình yêu.

 Tập trên máy chạy bộ điện giúp đôi chân săn chắc và thon gọn

Nhiều bạn hiện nay vẫn còn suy nghĩ rằng chạy bộ nhiều sẽ khiến cơ chân phát triển to và thô hơn làm đôi chân mất đi dáng thon gọn. Tuy nhiên theo các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng nữ giới chạy bộ nhiều rất khó làm chân to ra, căn nguyên là tạo hóa cho chúng ta hormone testosterone khá là hạn chế. Đây là một loại hormone đặc biệt để kích thích nhóm cơ của bạn phát triển mạnh mẽ hơn, cơ thể càng nhiều nồng độ testosterone thì cơ bắp phát triển càng mạnh mẽ hơn. Chính vì thế các bạn nữ có muốn tập luyện chân to ra thì không chỉ có chế độ tập luyện khắt khe mà còn phải tiêm thêm steriod thì mới thúc đẩy nhóm cơ bắp phát triển.

tuyet-chieu-giup-doi-chan-thon-gon-nuot-na-voi-may-chay-bo-dien-tai-nha

Tập luyện với máy chạy bộ đúng cách sẽ giúp đôi chân săn chắc và thon gọn

Vì thế việc tập luyện với máy chạy bộ điện hàng ngày sẽ không khiến cho chân của bạn to ra mà còn làm cơ chân săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều. Khi chạy  phần đùi và bắp chân là thường vận động nhiều nhất khiến cho lượng mỡ thừa tiêu hao nhiều sẽ giúp bắp chân thon gọn hơn. Ngoài ra với chế độ tập luyện khoa học và thường xuyên sẽ khiến các nhóm cơ của bạn trở nên dẻo dai và săn chắc. Chạy bộ trên máy tập chạy bộ không chỉ giúp chân thon gọn mà còn giúp bạn giảm béo toàn thân vô cùng hiệu quả. Đây là một phương pháp giảm cân nhanh và rất tốt cho sức khỏe của chính người tập.

Ngoài việc giúp đôi chân thon gọn thì việc thường xuyên tập luyện với máy chạy bộ điện cũng mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho bạn. Mỗi ngày bạn chạy trên máy sẽ giúp cơ thể tiêu hao khoảng 400 calo và đào thải rất nhiều độc tố ra khỏi cơ thể. Với những người lựa chọn phương pháp chạy bộ để giảm cân sẽ nhanh có vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc và da dẻ hồng hào, mịn màng hơn rất nhiều. Phương pháp này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng giảm cân đột ngột khiến cơ thể không thích ứng kịp, làm da dẻ của bạn nhăn nheo, mất thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm: 【Hỏi đáp】Người bị bệnh gút có nên tập luyện với máy chạy bộ điện không?

Tập luyện đúng cách với máy chạy bộ để nhanh có đôi chân thon dài

Chạy bộ thường xuyên sẽ giúp đôi chân của bạn đẩy lùi được tình trạng mỡ thừa nhưng để hiệu quả đạt nhanh và đôi chân thon dài như ý muốn thì bạn cần phải thiết kế một lịch tập khoa học. Việc lên lịch tập luyện sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức luyện tập rất nhiều. Với các chuyên viên huấn luyện thể hình tại phòng tập Gym thì mỗi người sẽ có những liệu trình tập luyện phù hợp với tình trạng và thể chất của từng người.

may-chay-bo-dien-techfitness-giup-doi-chan-thon-gon

Muốn cải thiện đôi chân thon, trắng mịn hãy lên kế hoạch tập luyện với máy chạy bộ từ hôm nay

Vì thế khi tập luyện với máy đi bộ tại nhà lại càng quan trọng hơn. Lên lịch tập luyện trước giúp bạn làm việc chuyên nghiệp, làm tăng cảm hứng luyện tập, thúc đẩy hiệu quả bài tập tốt hơn. Bài viết hôm nay sẽ được ra lịch tập tổng quát cho bạn với những người có sức khỏe mức bình thường. Dựa vào lịch tập tổng quát và thể chất của mình mà bạn có thể đưa ra lịch tập tốt nhất cho bản thân bạn.

Nhờ cải tiến về công nghệ của máy chạy bộ sẽ giúp bài tập của bạn đơn giản hơn rất nhiều. Để giảm mỡ đùi nhanh thì bạn nên chọn bài tập ở vừa với sức với vận tốc từ khoảng 7km/h trở lên. Thời gian tập luyện mỗi ngày khoảng 40-60 phút, nếu bạn tập vượt mức sẽ khiến cơ thể bạn bị kiệt sức, khi các nhóm cơ không kịp hồi phục sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất ngày hôm sau, điều này rất không tốt cho sức khỏe. Các bài tập giảm mỡ đùi nên hạn chế chọn độ dốc quá cao chỉ khoảng 5% trở xuống, chọn độ dốc băng chạy quá cao sẽ khiến cơ chân phải vận động nhiều, rất dễ mất sức mà khiến cơ đùi phát triển to hơn.

Một điều bạn cần chú ý là nên thường xuyên thay đổi bài tập sẽ giúp bạn đẩy cao hiệu suất tập luyện tốt hơn. Cơ thể con người khá thông minh, chúng có một cơ chế tự thích nghi với môi trường cực tốt. Khi bạn tập luyện một bài mới, ban đầu bạn sẽ thấy khó, mất rất nhiều sức để hoàn thành. Tuy nhiên sau nhiều lần tập thì bạn sẽ thấy bài tập đơn giản hơn và lúc đó bài tập sẽ không mang đến hiệu quả giảm cân như ban đầu nữa. Vì thế sau mỗi bài tập sau bạn cần tăng độ khó khoảng 3% so với bài tập trước sẽ tăng hiệu quả luyện tập. Bạn có thể điều chỉnh về vận tốc, thời gian tập, quãng đương về độ dài và độ dốc… Việc điều chỉnh về bài tập với máy chạy bộ điện khá đơn giản nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình tập luyện.

Tuần đầu tiên luyện tập bạn chỉ nên chạy 2-3 buổi, với những ngày nghỉ bạn có thể chọn các bài tập đơn giản như nhảy dây, đi xe đạp, nâng chân…Những tuần tiếp theo bạn có thể điều chỉnh tăng số buổi tập lên tùy theo sức khỏe của bạn. Vẫn phải chú ý các bài tập vừa sức của cơ thể. Trong quá trình tập luyện với máy chạy bộ điện thì bạn cũng nên chú ý về chế độ dinh dưỡng cần hạn chế đồ béo, thức ăn có nhiều đường và tinh bột…

Có thể bạn quan tâm: 【Vén màn】Máy chạy bộ điện có thực sự tăng hệ miễn dịch cho cơ thể?

 

 



Bài xem nhiều