【Vén màn】Máy chạy bộ điện – giảm cân nhanh, an toàn cho sức khỏe

12/05/2018 10:14 +07 - Lượt xem: 1731

Hiện nay có một phương pháp rất đơn giản giúp giảm cân nhanh, an toàn cho sức khỏe mà không tốn kém bạn có tin không? Có một chế độ luyện tập đặc biệt với máy chạy bộ điện giảm cân nhanh tại nhà giúp bạn đánh tan mỡ thừa nhanh theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên giúp bạn nhanh lấy lại eo thon, dáng đẹp trong thời gian ngắn nhất. Ngoài việc thúc đẩy bạn giảm cân nhanh thì phương pháp này còn giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, săn chắc phòng tránh được rất nhiều bệnh tật.

Phương pháp tập luyện với máy chạy bộ điện giảm cân nhanh tại nhà

Bí quyết để lấy lại eo thon, dáng chuẩn trong phương pháp này chỉ là những bài tập chạy bộ vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Phương pháp này khá đơn giản bạn có thể chạy ngoài đường hoặc chạy với máy tập tại nhà tùy thích. Tuy nhiên để hiệu quả đạt nhanh và an toàn thì bạn nên tập luyện với máy tập tại  nhà là tối ưu nhất.

Máy chạy bộ điện ngày nay được cải tiến rất nhiều chức năng và độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Tập luyện với máy sẽ giúp tăng cảm hứng luyện tập, thúc đẩy hiệu suất cao hơn và nhờ thế mà đẩy nhanh hiệu quả giảm cân cho bạn. Phương pháp tập luyện với máy chạy bộ điện giảm cân nhanh còn vô cùng phù hợp cho cả những người bận rộn, chỉ dành khoảng 30-60 phút tập luyện tại nhà, bạn sẽ đánh bay hoàn toàn mỡ thừa trên cơ thể.

Máy chạy bộ điện giảm cân nhanh giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian tập luyện

Máy chạy bộ điện giảm cân nhanh giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian tập luyện

Muốn giảm cân nhanh thì bạn cần chế độ luyện tập với cường độ cao, động tác nhanh khỏe và dứt khoát sẽ giúp tiêu hao năng lượng toàn thân nhanh nhất cho bạn. Muốn có sức khỏe dẻo dai để thực hiện bài tập thì cần khởi động kỹ trước khi tập với máy chạy bộ điện. Các bài tập khởi động thường là xoay các khớp, động tác đá chân, gập người, xoạc chân giãn cơ…Các bài tập khởi động tuy đơn giản nhưng giúp bạn làm nóng cơ thể, tăng sự đàn hồi của các sợi cơ, giúp tránh được đau đớn trong quá trình tập do phản ứng sốc do vận động quá sức, giúp bạn đẩy cao hiệu suất tập luyện.

Ban đầu chạy thì bạn có thể chạy chậm, sau đó đẩy nhanh tốc lực chạy hết sức của cơ thể, tùy tình trạng mỗi người sẽ có vận tốc khác nhau nhưng bạn có thể đạt tới 10-12km/h. Nếu bạn vận dụng hết sức kết hợp với đúng kỹ thuật thì bạn chỉ chạy được khoảng 30-40 phút là mồ hôi đầm đìa, bạn sẽ thở dốc. Năng lượng trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành nhiệt lượng và thoát ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và nhịp thở của bạn. Ngay cả khi ngừng bài tập thì quá trình tiêu hao năng lượng vẫn diễn ra.

Trong mỗi con người có một cơ chế tự thích nghi, nếu bạn duy trì một dạng bài tập thì sau một thời gian cơ thể sẽ trở nên thích nghi với dạng vận động đó, khi chạy cơ thể bạn sẽ thấy bình thường, hiệu quả tiêu hao năng lượng không cao. Vì thế bạn nên đa dạng bài tập để thúc đẩy hiệu quả tiêu hao năng lượng tốt hơn. Bạn có thể chạy trên đường bằng hoặc có thể chọn chế độ leo dốc để thay đổi bài tập mỗi ngày, thúc đẩy mỡ thừa tiêu hao nhanh hơn.

Một tuần bạn có thể luyện tập khoảng 5-6 buổi, nên dành 1 buổi nghỉ ngơi tham gia các hoạt động ngoài trời vẫn có hiệu quả tiêu hao năng lượng và để cơ thể thư giãn giúp hồi phục sức khỏe nhanh hơn. Thông thường thời gian tập luyện tốt nhất là buổi sáng sớm, nếu bạn là người bận rộn thì có thể điều chỉnh tập vào chiều, tối muộn cũng đem lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: 【Hướng dẫn】Bài tập Cardio đơn giản với máy chạy bộ giúp giảm cân thần tốc

 Tập luyện với máy chạy bộ điện giảm cân nhanh tại nhà

Trong quá trình tập luyện với máy đi bộ bạn chú ý không nên để bụng quá đói vừa khiến cơ thể uể oải, hiệu suất không cao mà còn gây ảnh hưởng đến dạ dày và sức khỏe. Nên ăn nhẹ để lót dạ trước khi tập, bạn có thể ăn một chút ngũ cốc, hoặc một mẩu bánh mì sẽ giúp bạn duy trì bài tập tốt hơn. Tập với máy chạy bộ bạn cần cài khóa từ an toàn, khi chạy nên đứng vị trí trung tâm, không nên đứng quá gần đầu máy và đuôi băng chạy sẽ dễ bị ngã ra đường băng.

Máy chạy bộ điện giảm cân nhanh tại nhà an toàn và dễ tập

Máy chạy bộ điện giảm cân nhanh tại nhà an toàn và dễ tập

Không nên vừa ăn no đã tập, nên tập sau ăn khoảng 2-3 tiếng, và trước bữa ăn khoảng 30 phút. Nếu bạn có đói thì chỉ nên ăn nhẹ để duy trì sức tập. Không nên tập chạy trên máy chạy bộ điện gần giờ đi ngủ, vì khi bạn chạy sẽ kích thích sự hưng phấn của thần kinh, điều này sẽ gây ức chế cho cơn buồn ngủ của bạn làm bạn dễ bị mất ngủ.

Máy chạy bộ điện giảm cân nhanh không yêu cầu khắt khe trong ăn uống, bạn không cần nhịn ăn nhưng cần có một chế độ ăn uống lành mạnh để tránh tình trạng năng lượng dung nạp vào cơ thể nhiều hơn năng lượng tiêu hao. Vì thế trong thực đơn ăn uống nên hạn chế thức ăn có nhiều đường, chất béo, tinh bột, rượu bia, đồ uống có ga. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả ít đường vừa giúp giảm cân mà còn tăng cung cấp nhiều dưỡng chất tốt giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Có thể bạn quan tâm:【Bí quyết™】Chạy bộ giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

 



Bài xem nhiều