Theo quy định đổi hàng của Tech Fitness, trong thời gian 7 ngày (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):
Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, Tech Fitness chỉ chấp nhận sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện miễn phí khi cần thiết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
- Để được đổi hàng và bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mà bạn đã mua, hoặc chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống.
- Các sản phẩm thực hiện Đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành
- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
- Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Tech Fitness.
- Trong thời gian quy định được Đổi hàng.
- Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
Một số điều kiện cụ thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Đổi hàng theo nhu cầu của khách: Chỉ áp dụng đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc có giá cao hơn sản phẩm ban đầu. QUý khách thanh toán giá trị chênh lệc này(nếu có)
- Tất cả các mặt hàng mua tại Tech Fitness và có bảo hành đều có thể đổi mới trong vòng 03 ngày kể từ ngày Tech Fitness giao hàng. Tech Fitness sẽ thu phí 5% giá trị sản phẩm ban đầu trên hóa đơn và Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong trường hợp đổi mới này (Thay đổi khi có quy định khác).
- Nếu thờ gian đổi hàng từ ngày 04- ngày 07 kể từ ngày giao hàng khách hàng phải chịu 10% phí đổi hàng cùng toàn bộ phí vận chuyển lắp đặt phát trinh trong trường hợp này.
Chúng tôi thì chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên tình trạng ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại TECH FITNESS & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
- còn nguyên đonags gói và bao bì không bị móp rách.
Đầy đủ các bộ phận chi tiết, phụ kiện.
Tem phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo(nếu có)v... phải có đầy đủ và nguyên vẹn.
Không bị dơ bẩn trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Sau 07 ngày kể từ ngày mua hàng, Tech Fitness sẽ không giải quyết các trường hợp đổi hàng.
- Tech Fitness khuyến khích khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác đông(bể vỡ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/ hoặc bảo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được hấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư techfitnessvietnam@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách. - Sau 48 giờ kể từ khi Quý khách nhận hàng, Tech Fitness có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi xác nhận từ chính trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành sản phẩm.
- Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Tech Fitness, vui lòng liên hệ thực hiện các bước sau đây:
Để tiết kiệm thười gian và thuận tiện cho quý khách, vuo lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng haowcj liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để chắc chắn rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vnaaj hành chức xác trước khi gửi hàng về Tech Fitness.
Sau khi Tech Fitness và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi hàng, trường hợp Quý kahcsh được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
Hoàn bằng tiền mặt: Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại gian hàng Tech Fitness.
Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hính thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
Lưu ý: Tech Fitness không chấp nhận trả hàng trong mọi trường hợp.
Xin trân trọng cảm ơn!
Copyright 2023 © Tài Phát Group