TOP 3+ ghế massage cho người già. Những lưu ý khi sử dụng ghế Mát-xa dành cho người già

Như chúng ta cũng biết, người cao tuổi hay gặp các tình trạng đau mỏi xương khớp, tê bì chân tay do không hoạt động, đi lại thường xuyên. Chính vì thế mà các ghế massage ra đời để có thể giải quyết các vấn đề trên mà không cần dùng tới các loại thuốc có thể gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc ghế massage nào cho bố mẹ hay ông bà của mình chưa? Dưới đây sẽ là top những chiếc ghế massage cho người già được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.


Ghế massage cho người cao tuổi nào tốt nhất hiện nay?

Phụ lục

1. Top 3 ghế massage cho người già tốt nhất nhất hiện nay trên thị trường

1.1 Ghế massage cho người già Fujikashi FJ-7000

Một sản phẩm ghế massage mà bạn có thể mua để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe như Fujikashi FJ-7000. Đây là loại ghế massage cao cấp được áp dụng nhiều công nghệ mới với việc tích hợp hệ thống điều khiển động cơ độc đáo cùng với cải tiến con lăn silicone công nghệ masage 4D, mô phỏng động tác massage uyển chuyển, tinh tế.

Ghế massage Fujikashi FJ-7000

Đặc biệt điểm nổi bật chỉ có tại FJ-7000 chính là con lăn tích hợp nhiệt nóng giúp massage chính xác, thúc đẩy tuần hoàn của máu lưu thông tốt hơn, đồng thời cho bạn trải nghiệm mát xa chân thực như đang được xoa bóp bởi bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Với công nghệ massage 4D bạn có thể kiểm soát độ rộng của “bàn tay massage” cũng như độ mạnh yếu của động tác giúp massage thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều so với dòng ghế mát xa thông thường.

Giống như nhiều loại máy massage hiện đại khác, Fujikashi FJ-7000 cũng có hệ thống đường ray SL - Track giúp người dùng có nhiều trải nghiệm massage hơn cũng như tăng độ tiếp xúc với cơ thể để các bài massage chuyên sâu có tác dụng hiệu quả hơn.

 Có thể bạn quan tâmGhế massage nào tốt? - Bật mí kinh nghiệm mua ghế mát xa chuẩn nhất

Ngoài ra, Fujikashi FJ-7000 còn có hệ thống con lăn massage nhiệt nóng làm dịu nhanh cơn đau hiệu quả. Với cơ chế hoạt động đầu con lăn trong quá trình massage sẽ tự nóng lên để mô phỏng những viên đá nóng giúp làm ấm cơ bắp. Và đặc biệt hơn sẽ cho bạn cảm nhận như có bàn tay có nhiệt độ ấm ma sát trên cơ thể nhằm đánh thức "khoái cảm" cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái hơn.

Bên cạnh đó, ghế massage còn có nhiều chương trình hỗ trợ các bài tập tự động như: Weightless, Waist & hip, Cradie, Night Time,...cùng với công nghệ massage tùy chỉnh theo sở thích, nhu cầu người dùng, cho bạn thoải mái lựa chọn. 

1.2 Ghế massage cho người già Fujikashi FJ-4600plus

Ghế massage Fujikashi FJ-4600 Plus là một thiết kế mới nhất 2020 với lối thiết kế hiện đại, chất liệu da cao cấp cùng với nhiều tính năng tiên tiến bậc nhất hiện nay chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời.


Ghế massage Fujikashi FJ-4600 Plus

Đặc biệt, với thiết kế ôm sát theo đường cong cơ thể từ đầu xuống tới bàn chân, ghế massage FJ-4600 Plus giúp đưa toàn bộ cơ thể và các vị trí chịu nhiều áp lực như: cổ, vai gáy, bàn chân,..vào trạng thái sảng khoái, căng đầy sức sống.

Hơn nữa dưới sự tác động của con lăn massage 4D, massage chuyên sâu với các kỹ thuật massage Shiatsu kiểu Nhật, nhào, ấn, vỗ,… FJ-4600 Plus dò tìm chính xác các huyệt đạo, lưu thông các mạch máu, giảm sự tắc nghẽn và sự co cứng cơ khi bạn phải đi lại hoặc ngồi quá lâu trong khoảng thời gian dài.

Với những người già gặp tình trạng ê mỏi, đau nhức, máu lưu thông không tốt thì với nhiệt làm nóng sẽ sưởi ấm, tăng cường lưu thông khí huyết từ đó tối ưu cảm giác thư giãn cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp cho người già mắc chứng mất ngủ, ngủ không đủ giấc, khó ngủ hay ngủ không sâu.

Ngoài ra, hệ thống túi khí sẽ luân phiên bơm căng để bóp các cơ, giúp lưu thông máu, giảm đau nhức cơ khớp và tê mỏi tay chân đặc biệt rất phù hợp với những người lớn tuổi.

[Products:7,5,6]

1.3 Ghế massage toàn thân Fujikashi FJ-4200


Ghế massage Kaitashi KS-650 Plus

Fujikashi FJ-4200 là một sản phẩm ghế massage nổi tiếng đến từ thương hiệu Fujikashi. Khi sử dụng sản phẩm, mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ được xoa dịu nhanh chóng sau khi bạn ngồi ngồi thư giãn cũng như khởi động các chức năng hiện đại của FJ-4200.

Điểm nổi bật đầu tiên ở Fujikashi FJ-4200 mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là hệ thống massage 4D chân thật. Trước khi mỗi lần massage, ghế sẽ lập bản đồ chính xác cho từng người dùng, phân tích đường cong của cơ lưng và cột sống. Điều này sẽ đảm bảo áp lực massage phù hợp hơn cho suốt quá trình massage và đảm bảo không có khu vực nào của lưng bị bỏ sót.

Bên cạnh đó với động tác massage mô phỏng một cách chân thật nhất kỹ thuật massage truyền thống, tốc độ có thể điều chỉnh nhanh chậm, hoặc tạm dừng để nhấn xuống các vị trí massage quan trọng.

Ngoài ra, ghế massage Fujikashi FJ-4200 được trang bị hệ thống đường ray SL - Track được thiết kế đặc biệt không chỉ ôm sát đường cong cột sống mà còn trải dài tận cổ tới cơ gân kheo vừa giúp nâng đỡ cột sống, đồng thời hỗ trợ giúp con lăn di chuyển chính xác theo đường cong cơ lưng, massage chính xác tránh bỏ sót bất kỳ vị trí nào trên lưng.

Nhờ vậy, toàn bộ thân sau của bạn sẽ được massage, đấm ấn giúp thư giãn cơ lưng, giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhanh hơn.

Hơn nữa, ghế massage Fujikashi FJ-4200 được trang bị 80 túi khí với nhiều kích thước khác nhau và được đặt chính xác để xoa bóp các khu vực quan trọng như cổ, vai, lưng, ghế, cánh tay, bàn tay, bắp chân, bàn chân và vùng thắt lưng.

Cùng với đó là hệ thống con lăn massage chân được đặt dưới lòng bàn chân thực hiện các động tác bấm huyệt nhẹ nhàng giúp giải phóng các huyệt đạo, tăng lưu thông máu, giả, đau vô cùng hiệu quả.

[Products:24,25,26,27,23]

2. Những lưu ý khi sử dụng ghế massage cho người già.

2.1 Tình trạng sức khỏe

Mặc dù ghế massage là một thiết bị rất tốt cho sức khỏe nhưng chúng ta không nên quá lạm dụng chúng. Đặc biệt với một số trường hợp, bạn sẽ phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng như:

  • Người trên 80 tuổi mắc các hội chứng xương giòn và yếu hay bệnh loãng xương, người bị chấn thương cột sống.
  • Người mắc bệnh tim nghiêm trọng.
  • Phụ nữ trong 3 tháng đầu thai kỳ và ngay sau khi sinh.
  • Người đang có vết thương ngoài da.

2.2 Ưu tiên sử dụng tính năng massage nhẹ nhàng

Người già thường có thể trạng yếu do bệnh tật hoặc tác động của quá trình lão hóa tự nhiên. Khi đó hệ xương khớp của họ không còn duy trì được sự chắc khỏe và dẻo dai như trước kia nữa. Vì vậy bạn nên chọn một chiếc ghế massage dành cho người già được tích hợp vào các bài massage nhẹ nhàng. Những bài này chủ yếu giúp thư giãn xương khớp cũng như làm thoải mái tinh thần là chính.

[Products:24,25,26,27]

2.3 Lưu ý khi sử dụng chức năng con lăn 3D

Con lăn 3D là một trang bị phổ biến trên các mẫu ghế massage toàn thân hiện đại. Chúng có khả năng di chuyển theo chiều - ra vào (thay vì chỉ lên - xuống, trái - phải) như con lăn thông thường. Chức năng này có tác dụng xoa bóp sâu, kích thích mạnh mẽ hệ thống huyệt đạo và mạch máu, giúp giảm đau mỏi tức thì.

Con lăn 3D sẽ thích hợp hơn với người trẻ và những người lao động nặng cần xua tan cơn đau. Đối với người cao tuổi, con lăn 3D có thể khiến cơ thể họ bị đau buốt, đi lại khó khăn, thậm chí rạn xương do tác động mạnh. Vì vậy bạn hãy tham khảo thật kỹ về tính năng này trước khi mua bất kỳ ghế massage này nhé

Hy vọng với gợi ý về ghế massage cho người già ở trên đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ông bà mình. Đặc biệt bạn cũng nên đọc kỹ những lưu ý trên để hướng dẫn cho người thân của mình sử dụng đúng cách và an toàn. Và đừng quên ghé thăm website Tech Fitness thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của Tech Fitness nhé!

Nguồn: https://techfitness.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan
Ngồi ghế massage nhiều có tốt không? Cách sử dụng ghế massage đúng cách
Ngồi ghế massage nhiều có tốt không? Cách sử dụng ghế massage đúng cách
Ghế massage có vô cùng nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và tinh thần. Tuy vậy, không nhiều người biết cách sử dụng ghế massage đúng cách cũng như biết ngồi ghế mát xa nhiều có tốt không. Đừng bỏ qua bài viết nếu như bạn cũng đang có chung băn khoăn này nhé.
TOP 5+ ghế mát xa toàn thân gia đình đáng trải nghiệm nhất
TOP 5+ ghế mát xa toàn thân gia đình đáng trải nghiệm nhất
Lựa chọn một chiếc ghế mát xa toàn thân cho gia đình chưa bao giờ là việc đơn giản bởi nó không chỉ đòi hỏi về chất lượng mà còn phải phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
Những điều bạn cần biết giá ghế massage toàn thân chính hãng
Những điều bạn cần biết giá ghế massage toàn thân chính hãng
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế massage toàn thân nhưng lại không rõ ghế mát xa toàn thân giá bao nhiêu thi đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
Khám phá những mẫu ghế massage mới nhất của Fujikashi
Khám phá những mẫu ghế massage mới nhất của Fujikashi
Những mẫu ghế massage mới nhất của Fujikashi đã trình làng và nhận được những đánh giá tích cực của nhiều chuyên gia và người sử dụng. Cùng khám phá ngay những mẫu ghế đó là gì và có điều gì khác biệt
Top 5 thương hiệu ghế massage được tìm kiếm nhiều nhất 2020
Top 5 thương hiệu ghế massage được tìm kiếm nhiều nhất 2020
Gợi ý đến bạn top 5 thương hiệu ghế massage bán chạy nhất năm 2020: FUJIKASHI, KAITASHI, TAISODO, ITSU, BOSS LUXURY
Bật mí Top địa chỉ mua ghế mát xa toàn thân ở Hà Nội uy tín
Bật mí Top địa chỉ mua ghế mát xa toàn thân ở Hà Nội uy tín
Bạn muốn tìm mua ghế mát xa toàn thân ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ gợi ý Top 3 địa chỉ mua ghế mát xa toàn thân ở Hà Nội dưới đây.
Danh mục tin
Sản phẩm bạn quan tâm
Văn Phòng miền Bắc
TECH FITNESS – HÀ NỘI Địa chỉ: Lô OBT1 - Ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0919 365 889 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Trung
TECH FITNESS – ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Nam
TECH FITNESS – TP. HỒ CHÍ MINH Địa chỉ: 30 Đường Số 6B-ND - Khu dân cư Vĩnh Lộc - P. Bình Hưng Hòa B - Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ

Copyright 2023 © Tài Phát Group

So sánh sản phẩm