Tham khảo giá máy chạy bộ đa năng ưa chuộng hiện nay đến từ thương hiệu Tech Fitness

Giá máy chạy bộ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi nó có thể phần nào phản ánh được chất lượng sản phẩm. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến giá máy chạy bộ điện đa năng đến từ Nhật Bản, hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-23 Pro

Cái tên đầu tiên trong top máy chạy bộ chất lượng, giá máy chạy bộ tốt là Tech Fitness TF-23 Pro. Đúng như tên gọi, Tech Fitness TF-23 Pro New 2020 Đa Năng có đầy đủ tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa cho người sử dụng như;

  • Thiết kế khung sườn chắc chắn cho tải trọng lên đến 140kg phù hợp với cả người tập cá nhân và gia đình. 
  • Hỗ trợ các bài tập đi bộ, chạy bộ đơn giản tới các chương trình rèn luyện thể chất, giảm cân ở cường độ cao.
  • 109 bài tập kết hợp cùng các trang bị hiện đại như thanh gập bụng, tạ tay, đai massage, đĩa xoay eo… giúp người tập có thể thay đổi thường xuyên tránh nhàm chán.
  • Tốc độ chạy tối đa lên đến 18km/h giúp người tập có trải nghiệm tập luyện chân thực như khi tham gia các đường chạy thực tế.
  • Khả năng đo chỉ số cơ thể để đưa ra các bài tập phù hợp và hiệu quả nhất.

 

Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-23 Pro

 

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-12

Tech Fitness TF-12 xứng đáng là siêu phẩm máy chạy bộ tại nhà khi sở hữu cả ngoại hình thu hút và tính năng nổi bật. Cụ thể, máy sở hữu hai tông màu chủ đạo là đỏ - đen cực ấn tượng và phù hợp với mọi không gian sống. Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, Tech Fitness TF-12 còn sở hữu những tính năng nổi bật đáng trải nghiệm như: 

  • Tốc độ chạy đa dạng từ 1.0 đến 18.0 Km/h giúp người tập thoải mái lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp với thể trạng. 
  • Khả năng chịu lực ấn tượng lên đến 130kg phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
  • Tay cầm cảm ứng tích hợp cảm biến nhịp tim, đếm bước chạy và tốc độ chạy.
  • Hệ thống giảm sóc bao gồm lò xo, đệm cao su và bóng khí đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa các chấn thương có thể xảy ra với người tập.
  •  Màn hình LCD 7 inch hiển thị thông minh tích hợp đầy đủ các chức năng như quãng đường, thời gian, tốc độ và nhịp tim giúp người tập luyện dễ dàng kiểm soát quá trình tập luyện được hiệu quả hơn.
  • 5 chức năng như thay đổi tốc độ các bài tập, thay đổi độ dốc băng tải, cảm biến nhịp tim dễ dàng hơn trong lúc tập luyện.
  • Chất liệu thảm chạy cao cấp, đảm bảo không trơn trượt, không hao mòn theo thời gian
  • Tích hợp công nghệ tra dầu tự động tiện lợi giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và giữ gìn vệ sinh cho không gian gia đình . 


Máy Chạy Bộ điện Tech Fitness TF-12

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-20AS

Chất lượng của các sản phẩm máy chạy bộ của thương hiệu Tech Fitness là điều không phải bàn cãi quá nhiều. Nhưng đó chỉ là một phần của sự tuyệt vời, phần còn lại đến từ mức giá máy chạy bộ điện ưu đãi cùng chức năng ưu việt như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu trong phòng nhờ sử dụng piston thủy lực. 
  • Thảm chạy Diamond Running Belt siêu mềm mại, siêu êm ái, siêu đàn hồi giúp nâng đỡ bước chân người tập.
  • Tải trọng lên đến 160 kg - tải trọng gần như ấn tượng nhất của máy chạy bộ phù hợp với mọi đối tượng tập luyện.
  • Giảm xóc đệm cao su giúp đảm bảo an toàn và hạn chế và giảm nhẹ các chấn thương có thể xảy ra trong quá trình tập luyện.
  • 12 bài tập với mức tốc độ trải từ 1 - 20km/h được cài sẵn giúp bạn có thể chọn lựa để tập luyện hiệu quả.


Máy Chạy Bộ Điện Cao Cấp Tech Fitness TF-20AS

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS 

Tech Fitness TF-09AS là phiên bản máy chạy bộ điện cao cấp đến từ thương hiệu Tech Fitness Nhật Bản và được nâng cấp với nhiều tính năng đáng trải nghiệm như:

  • Khả năng nâng dốc tự động lên đến 15% giúp người tập có thể lựa chọn đa dạng các bài tập và thu được kết quả nhanh hơn trong cả tập luyện rèn luyện sức khỏe cũng như giữ gìn vóc dáng.
  • Động cơ khỏe, hoạt động êm ái và không tạo ra tiếng ồn trong quá trình tập luyện.
  • Kích thước vùng chạy là 1230x420mm, ngay cả với bài tập yêu cầu bước chạy nhanh hay những bài tập leo dốc cần sải bước dài thì vẫn mang đến cho bạn một không gian tập luyện rộng rãi, hoàn toàn không bị gò bó, khó chịu. 
  • Thảm chạy kim cương 7 lớp hạn chế tối đa áp lực có thể gây ra cho bàn chân và xương khớp người tập luyện.


Máy Chạy Bộ Điện Tech Fitness TF-09AS Bản Nâng Cấp

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-27

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn Mỹ, Tech Fitness TF-27 gây ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại, tiên tiến bắt kịp các xu hướng chăm sóc sức khỏe trên thế giới với các tính năng hiện đại như:

  • Tải trọng lên đến 150kg và phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân, gia đình ít thành viên, gia đình đông thành viên.
  • Chất liệu thảm chạy của máy là Diamond Running Belt giúp người sử dụng có những bước chạy êm ái, nhịp nhàng và thoải mái nhất.
  • Màn hình cảm ứng giúp theo dõi tiến độ tập luyện và nhịp tim cực để đảm bảo an toàn tối đa cho người tập.
  • Tốc độ chạy tối đa lên đến 20km/h có thể sánh ngang các bước chạy thoải mái trên đường chạy chuyên nghiệp.
  • Hệ thống loa Hifi cao cấp với kết nối internet thông minh giúp người dùng thuận tiện theo dõi, chia sẻ dữ liệu, tương tác và có thể tham dự cuộc đua chạy trực tuyến.


Máy Chạy Bộ Điện Tại Nhà Tech Fitness TF-27

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-226

Tech Fitness TF-226 cũng là một trong những chiếc máy chạy bộ tại nhà cực đáng trải nghiệm đến từ tập đoàn thể thao số 1 Nhật Bản. Máy được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại giúp người tập luyện nâng cao sức khỏe như:

  • Chế độ theo dõi, điều chỉnh cường độ tập luyện đỉnh cao thông qua màn hình LCD thông minh.
  • Khả năng điều chỉnh độ dốc tự động phù hợp với người tập trong khoảng từ 0 -18%, giúp bạn mô phỏng các bài tập chạy leo dốc hiệu quả, đốt cháy nhiều calo hơn.
  • Tốc độ của máy có thể dao động từ 1- 16km/h cho phép bạn điều chỉnh nhiều cấp độ tập luyện như đi bộ, chạy bộ, chạy biến tốc, chạy leo dốc địa hình để rèn luyện thể chất dẻo dai, xương khớp chắc khỏe. 
  • Tiết kiệm điện năng nhờ hệ thống động cơ Nhật Bản bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.
  • 12 chương trình tập luyện phù hợp với các đối tượng với tình trạng sức khỏe và thể trạng khác nhau.


Máy Tập Chạy Bộ Đa Năng Tech Fitness TF-226

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-22AS 

Sản phẩm cuối cùng trong top máy chạy bộ đáng trải nghiệm đến từ thương hiệu Tech Fitness là TF-22AS. Có thể nói, máy hội tụ đủ những tính năng của một thiết bị tập luyện thế hệ mới như:

  • Bài tập mở rộng massage, gập bụng, tập tạ tay, xoay eo… giúp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi các bệnh về xương khớp và duy trì vóc dáng săn chắc. 
  • Khả năng kết nối và điều khiển thông minh qua App giúp bạn tiết kiệm tối đa công sức khởi động, điều chỉnh.
  • Giới hạn tốc độ chạy 1-18 Km/h giúp cho người mới tập dễ làm quen, người tập chuyên nghiệp có thể tập các bài nâng cao.
  • 18 Km/h cùng độ dốc tới 18%, bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình tập phù hợp từ bài tập thư giãn, rèn luyện thể lực, đốt mỡ - giảm cân hoặc bạn cũng có thể tự điều chỉnh bài tập theo sở thích. 

Giá bán khuyến mãi: 17.500.000 đồng (Giá bán niêm yết: 20.470.000 đồng)


Máy chạy bộ bằng điện Tech Fitness TF-22AS Đa Năng

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Máy chạy bộ bao nhiêu tiền?”, "Máy tập chạy bộ bao nhiêu tiền?'' hay "Máy chạy bộ tại nhà giá bao nhiêu?" và dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định sở hữu. Đừng quên chia sẽ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích và cơ hội sở hữu giá máy chạy bộ điện tốt nhất.

  • Website: https://techfitness.vn/
  • Tư vấn bán hàng: 1800 1132
  • Than phiền dịch vụ: 02466 757 999
  • Trung tâm bảo hành: 0963 037 237

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan
Hướng Dẫn Cách Điều Chỉnh Máy Chạy Bộ Đúng Kỹ Thuật
Hướng Dẫn Cách Điều Chỉnh Máy Chạy Bộ Đúng Kỹ Thuật
Máy chạy bộ là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích đối với những người có quỹ thời gian rảnh hạn hẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy chạy bộ như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách điều chỉnh máy chạy bộ đúng kỹ thuật qua bài viết dưới đây nhé!
Địa Chỉ Bán Máy Chạy Bộ Trả Góp Uy Tín Tại Hà Nội
Địa Chỉ Bán Máy Chạy Bộ Trả Góp Uy Tín Tại Hà Nội
Bạn đang muốn sắm một chiếc máy chạy bộ. Bạn lần đầu mua các thiết bị tập thể thao nên chưa có kinh nghiệm. Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, chất lượng mà còn băn khoăn và chưa có lựa chọn cho riêng mình. Không chỉ bạn, rất nhiều người có cùng vướng mắc với tương tự. Hôm nay, để giải đáp thắc mắc của mọi người, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Địa chỉ bán máy chạy bộ trả góp uy tín tại Hà Nội” ở bài viết dưới đây.
[Góc tư vấn] Mua máy chạy bộ ở đâu tốt?
[Góc tư vấn] Mua máy chạy bộ ở đâu tốt?
Sau một thời gian suy nghĩ, bạn đã quyết định sắm một chiếc máy chạy bộ cho gia đình. Song, hiện tại, bạn đang băn khoăn không biết mua máy chạy bộ ở đâu tốt?
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ điện thanh lý nhưng lại băn khoăn không biết những sản phẩm này có thực sự an toàn và có những lưu ý gì khi mua bán thanh lý máy chạy bộ cũ thì hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn toàn bộ những tips mua máy chạy bộ thanh lý an toàn nhất.
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Máy chạy bộ trên không là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách các thiết bị rèn luyện sức khỏe được mọi người ưa chuộng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng cũng như chất lượng của máy chạy bộ. Vậy hãy đọc bài viết đây để bạn có thể trả lời được những câu hỏi như “Máy chạy bộ trên không có tốt không?”, “Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì?”.
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán máy chạy bộ tốt tại Hà Nội uy tín để mua một chiếc máy chạy bộ chuẩn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top những địa chỉ bán máy chạy bộ có 1-0-2 tại Hà Nội để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.
Danh mục tin
Sản phẩm bạn quan tâm
Văn Phòng miền Bắc
TECH FITNESS – HÀ NỘI Địa chỉ: Lô OBT1 - Ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0919 365 889 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Trung
TECH FITNESS – ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Nam
TECH FITNESS – TP. HỒ CHÍ MINH Địa chỉ: 30 Đường Số 6B-ND - Khu dân cư Vĩnh Lộc - P. Bình Hưng Hòa B - Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ

Copyright 2023 © Tài Phát Group

So sánh sản phẩm