Top 7 máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

Rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng là điều mà bất cứ ai tập thể dục cũng quan tâm. Song, với cuộc sống bộn bề công việc và lo toan thì không phải ai cũng có thời gian đến phòng tập. Bởi vậy, việc trang bị một chiếc máy tập tại nhà là rất cần thiết. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá top 7 máy chạy bộ gia đình đáng mua nhất 2021, ở bài viết dưới đây.

 

Top 7 máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

Top 7 máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

Máy chạy bộ gia đình Tech Fitness TF-17AS

Để giải đáp câu hỏi máy chạy bộ nào tốt cho gia đình thì Tech Fitness TF-17AS là đại diện mà các bạn không thể bỏ qua. Model là sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng. Bởi vậy, chúng có thể phục vụ nhu cầu tập luyện của bất kỳ thành viên nào trong gia đình của bạn.  Máy chạy bộ gia đình Tech Fitness TF-17AS có thiết kế cứng cáp hiện đại với hai màu trắng - đen nổi bật. 

 

Máy chạy bộ gia đình Tech Fitness TF-17AS

Máy chạy bộ gia đình Tech Fitness TF-17AS

 

Thảm chạy của Tech Fitness TF-17AS với kích thước 135x48 cm, được cấu tạo bởi Diamond Running Belt với nhiều lớp gồm: lớp chống trơn trượt, lớp đệm, lớp giảm ồn, lớp cao su đàn hồi,... Đồng thời kết hợp hệ thống lò xo cao cấp khi luyện tập, hạn chế tối đa các áp lực lên cổ chân và hệ xương khớp.

 

Bên cạnh đó, máy chạy bộ gia đình đa năng Tech Fitness TF-17AS được trang bị thêm: Đai massage, gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo giúp người dùng kết hợp thêm nhiều chế độ tập khác rất tiện lợi.

 

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình

Kinh nghiệm mua máy chạy bộ gia đình

 

Model được trang bị màn hình LCD hiển thị rất rõ nét, chế độ điều chỉnh chỉ qua các thao tác chạm. Đặc biệt, máy chạy hỗ trợ tốc độ tối đa 18 km/h, trọng tải 140kg, cùng khả năng nâng dốc tự động. Nhờ vậy, người dùng sẽ có những bài tập với cường độ tập luyện cực cao, giúp đốt cháy mỡ thừa. Các bạn sẽ nhanh chóng có một thân hình săn chắc thon gọn. 

 

Ngoài ra, sự kết hợp của chế độ nghe nhạc qua bluetooth và hệ thống loa hiện đại, Tech Fitness TF-17AS là một sản rất đáng để các bạn cân nhắc sắm cho gia đình mình với mức giá 14.900.000 VNĐ.

Máy chạy bộ gia đình Kaitashi K-7200

Máy chạy bộ gia đình Kaitashi K-7200 có thiết kế hiện đại, thời thượng với tông màu xám - đen sang trọng, giúp nổi bật bất cứ không gian nào. Là sản phẩm ra đời năm 2020, model này được trao chuốt rất tỉ mỉ từ thiết kế cho đến tính năng. Khung sườn của Kaitashi K-7200 được làm từ thép cao cấp, cho khả năng chịu lực cực tốt với trọng tải tối đa 140kg, đáp ứng hết mọi nhu cầu tập luyện của cả gia đình bạn. 

 

Máy chạy bộ điện Kaitashi K-7200 được trang bị động cơ mạnh mẽ với vận tốc đạt 16km/h, kết hợp nâng dốc tới 18%. Điều này giúp người dùng sẽ được tập luyện ở cường độ cao, với lượng calo tiêu thụ rất lớn. Từ đó, các khối cơ của bạn sẽ săn chắc từng ngày và mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng. 

 

Máy chạy bộ gia đình tốt nhất

Máy chạy bộ gia đình tốt nhất

 

Ngoài ra, một điểm ở máy chạy bộ điện Kaitashi K-7200 rất được người dùng ưa chuộng là chúng hỗ trợ gập lại rất đơn giản và tiện. Điều này vừa giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian chỉ qua thao tác gạt và tiếp tục tập luyện mà không mất công lắp lại như nhiều dòng khác. 

 

Được trang bị bảng điều khiển điện tử, máy chạy bộ điện Kaitashi K-7200 điều chỉnh chỉ qua các thao tác vuốt chạm. Đặc biệt, máy trang bị lò xo giảm chấn thông minh, khi hoạt động rất êm ái, không rung lắc, không làm ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình bạn.

 

Máy chạy bộ gia đình Kaitashi K-7200

Máy chạy bộ gia đình Kaitashi K-7200

Máy chạy bộ gia đình Elip Sport Aurora

Máy chạy bộ gia đình Elip Sport Aurora có thiết kế thanh lịch không mất đi vẻ sang trọng với tông màu trắng - đen nổi bật. Chúng được làm từ thép và nhựa cao cấp, rất cứng cáp với mức trọng tải lên tới 140 kg. Thảm chạy của máy được làm từ sợi tổng hợp với 5 chất liệu cho khả năng chống trơn trượt cực tốt, cùng độ bền đáng kinh ngạc. 

Máy chạy bộ nào tốt cho gia đình

Máy chạy bộ nào tốt cho gia đình

 

Máy chạy bộ điện Elip Sport Aurora nổi bật tốc độ tối đa 18km/h, cùng khả năng nâng dốc tự động 18%. Đây chính là mức cài đặt cho người dùng trải nghiệm cảm giác leo núi chân thực nhất. Đặc biệt, khi tập luyện quen dần với cài đặt này, cơ thể bạn sẽ đốt cháy calo rất nhanh. Chúng sẽ giúp bạn có một cơ thể săn chắc, cân đối chỉ trong thời gian ngắn.

 

Với động cơ vượt trội 4.0HP, máy chạy bộ Elip Sport Aurora sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện của cả gia đình bạn. Ngoài ra, với hệ thống phuộc nhún lò xo cao cấp, khi chạy chúng sẽ giảm tối đa áp lực lên đôi chân của bạn, giúp hạn chế chấn thương, các cơn đau nhức cổ chân, đầu gối. 

 

Đặc biệt, máy trang bị kết nối qua bluetooth, bởi vậy bạn có thể trải nghiệm trực tiếp những bài nhạc yêu thích, giúp tạo thêm nhiều động lực tập luyện. Hiện tại máy chạy bộ điện Elip Sport Aurora có giá tham khảo 16.390.000 VNĐ.

Máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

Máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

 

👉👉👉 Xem thêm thật nhiều sản phẩm bổ ích về máy chạy bộ trên Tech Fitness Tại Đây: https://techfitness.vn/may-chay-bo/

Máy chạy bộ gia đình Đại Việt S202M 

Máy chạy bộ gia đình Đại Việt S202M sở hữu thiết kế tinh xảo và không mất đi sự sang trọng với gam màu đen - xám hết sức hài hòa. Model được trang bị động cơ 2.5 HP bền bỉ. Chúng đáp ứng hầu hết nhu cầu tập luyện của các thanh viên trong gia đình bạn. 

 

Ngoài ra, máy chạy bộ Đại Việt S202M với hệ thống khung thép chắc chắn, có trọng tải lên tới 120kg cùng vận tốc tối đa đạt 16km/h. Từ đây, người dùng sẽ có những bài tập với cường độ cao, mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Bên cạnh đó, với nhiều chế độ khác nhau, chỉ trong thời gian ngắn tập luyện đều đặn cơ thể bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra của mình.

Máy chạy bộ gia đình Đại Việt S202M

Máy chạy bộ gia đình Đại Việt S202M

 

Thảm của máy chạy bộ Đại Việt S202M được thiết kế với kích thước chiều dài và chiều rộng là 130x48cm. Mặt thảm được làm theo cấu trúc kim cương cùng chất liệu cao cấp với 5 lớp rất đảm bảo độ êm và ma sát khi chạy. Ngoài ra, chúng còn hạn chế tối đa các chấn thương và áp lực lên đầu gối, cổ chân của người dùng.

 

Sở hữu màn hình đa tính năng, máy chạy bộ gia đình Đại Việt S202M sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiều chế độ tập khác nhau cùng hệ thống cảm biến rất tiện để đo nhịp tim và năng lượng tiêu hao.

 

Đặc biệt, model này hỗ trợ gập gọn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều không gian sống. Máy chạy bộ Đại Việt S202M với với thiết kế sang trong cùng nhiều tính năng hiện đại có mức giá 15.390.000 VNĐ. Một sản phẩm rất đáng để các bạn cân nhắc sắm cho gia đình mình.

Nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình

Nên mua máy chạy bộ nào cho gia đình

 

👉👉👉 Tìm hiểu thêm: Top 7 máy chạy bộ cao cấp đáng mua nhất 2021

Máy chạy bộ gia đình Sport Fitness -YY6088DS

Máy chạy bộ gia đình Sport Fitness -YY6088DS có thiết kế cách tân, sáng tạo hơn hẳn so với các dòng máy chạy trước đây của hãng. Với gam màu đen làm chủ đạo, máy chạy luôn toát lên vẻ khỏe khoắn, thanh lịch dù ở bất kỳ không gian nào.

 

Máy chạy bộ Sport Fitness -YY6088DS là sản phẩm đi đầu với công nghệ mới. Bo mạch và động cơ đều được nhập khẩu của các hãng nổi tiếng nên chúng rất bền. Model này được trang bị động cơ 3.0HP cùng trọng tải 150kg. Bởi vậy, chúng đáp ứng nhu cầu tập luyện của tất cả thành viên trong gia đình bạn.

 

Bên cạnh đó, với vận tốc tối đa 20 km/h, cùng độ dốc lên tới 15%, khi tập luyện đều đặn với Sport Fitness -YY6088DS, bạn sẽ nhanh có một thân hình cân đối và săn chắc.

 

Máy chạy bộ gia đình Sport Fitness -YY6088DS

Máy chạy bộ gia đình Sport Fitness -YY6088DS

 

Đặc biệt là sản phẩm dành cho gia đình, lò xo giảm xóc của máy rất được chú trọng, giảm thiểu tối đa áp lực lên cổ chân và đầu gối của người dùng. Màn hình cảm ứng cũng là một điểm cộng của máy chạy bộ gia đình Sport Fitness -YY6088DS.

 

Chúng được hiển thị rất trực quan, mang lại trải nghiệm tương tự một chiếc IPad, rất rõ nét và nịnh mắt. Sport Fitness -YY6088DS là sản phẩm rất hấp dẫn ở mức giá: 18.403.000 VNĐ.

 

Thiết kế vượt trội Máy chạy bộ Sport Fitness -YY6088DS

Thiết kế vượt trội Máy chạy bộ Sport Fitness -YY6088DS

Máy chạy bộ điện gia đình Sakura S6

Máy chạy bộ điện gia đình Sakura S6 được thiết kế chắc chắn với khung thép cao cấp, cho khả năng chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, lớp sơn sần phủ lên bề mặt giúp hạn chế tối đa chống gỉ sét và bong tróc. Model được thiết kế với gam màu chính là đen-xám, cho cảm giác mạnh mẽ cứng cáp. Một sản phẩm có thiết kế phù hợp với mọi không gian của gia đình Việt. 

Máy chạy bộ điện gia đình Sakura S6 được trang bị công suất 3.0HP, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và tập luyện của các gia đình. Model sở hữu vận tốc tối đa 14km/h và độ dốc lên tới 12 độ, đồng thời được lập trình sẵn các thống kê luyện tập. Chính điều này sẽ giúp bạn nhìn nhận lại quá trình tập luyện của mình và theo dõi sự tiến bộ từng ngày.

Bên cạnh đó, Sakura S6 được cài sẵn 12 chương trình tập luyện được nghiên cứu từ các chuyên gia, chúng sẽ giúp các bạn có cơ thể cân đối và săn chắc một cách nhanh chóng nhất. 

Đặc biệt, điều mà người dùng rất ưa chuộng ở máy chạy bộ gia đình Sakura S6 là chúng được trang bị màn hình thông minh cùng hệ thống nghe nhạc rất chân thực. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ gấp gọn rất tiện và tiết kiệm được không gian cho gia đình.

Máy chạy bộ điện Sakura S6 có đầy đủ sự cuốn hút trong thiết kế và sức hấp dẫn trong tính năng. Một sản phẩm rất đáng sở hữu ở mức giá 15.950.000 VNĐ.

Máy chạy bộ gia đình nào tốt

Máy chạy bộ gia đình nào tốt

Máy chạy bộ gia đình Zasami KZ - S182

Máy chạy bộ gia đình Zasami KZ - S182 được thiết kế với gam màu xám - bạc tinh tế luôn giúp cho không gian tôn lên vẻ tươi mới và sôi động. Là sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống của gia đình Việt. 

 

Máy chạy Zasami KZ - S182 sở hữu động cơ 2.5, đáp ứng tất cả nhu cầu tập luyện của gia đình bạn. Khung của máy được gia công từ thép, cho khả năng chịu lực rất tốt lên tới 120kg. Với vận tốc tối đa đạt 16km/h và kích thước rất rộng rãi lên tới 130x45cm, bạn có thể thoải mái tập luyện để đạt được thân hình và vóc dáng mong muốn của mình.

 

Điểm cộng lớn nhất của model này là bề mặt thảm được thiết kế rất công phu với 5 lớp bao gồm: lớp chống trơn trượt, lớp tĩnh điện, lớp cao su AVE, lớp đệm khí và lớp đàn hồi. Bởi vậy, chúng mang lại cảm giảm êm ái nhất, giúp các bạn giảm áp lực lên cổ chân và đầu gối, hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương.

 

Ngoài ra, với thiết kế dễ gấp gọn và bánh xe di chuyển, máy chạy Zasami KZ - S182 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng màn hình thông minh LCD, với mức giá 14.600.000 VNĐ, máy chạy bộ gia đình Zasami KZ - S182 là một sản phẩm không có gì để chê trách.

 

Máy chạy bộ gia đình tốt nhất

 

Hy vọng qua bài chia sẻ của Techfitness, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ gia đình phù hợp nhất. Nếu có có câu hỏi hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm máy chạy bộ, các bạn liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 18001132 hoặc truy cập website: https://techfitness.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan
Toplist 5 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021
Toplist 5 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ giá rẻ giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà bạn mong muốn?
Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng với máy chạy bộ hiệu quả chưa?
Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng với máy chạy bộ hiệu quả chưa?
Không tốn kém, không đau đớn, hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh đó chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp chạy bộ giảm mỡ bụng mà được chính các chuyên gia giảm cân đều phải công nhận.
4 nhóm thực phẩm nên tránh khi tập với máy chạy bộ
4 nhóm thực phẩm nên tránh khi tập với máy chạy bộ
Dù là chạy ngoài đường hay luyện tập bằng máy tập chạy bộ tại nhà thì bạn cũng cần phải giảm thiểu việc sử dụng các thực phẩm sau đây nhé:
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ điện thanh lý nhưng lại băn khoăn không biết những sản phẩm này có thực sự an toàn và có những lưu ý gì khi mua bán thanh lý máy chạy bộ cũ thì hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn toàn bộ những tips mua máy chạy bộ thanh lý an toàn nhất.
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Máy chạy bộ trên không là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách các thiết bị rèn luyện sức khỏe được mọi người ưa chuộng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng cũng như chất lượng của máy chạy bộ. Vậy hãy đọc bài viết đây để bạn có thể trả lời được những câu hỏi như “Máy chạy bộ trên không có tốt không?”, “Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì?”.
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán máy chạy bộ tốt tại Hà Nội uy tín để mua một chiếc máy chạy bộ chuẩn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top những địa chỉ bán máy chạy bộ có 1-0-2 tại Hà Nội để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.
Danh mục tin
Sản phẩm bạn quan tâm
Văn Phòng miền Bắc
TECH FITNESS – HÀ NỘI Địa chỉ: Lô OBT1 - Ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0919 365 889 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Trung
TECH FITNESS – ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Nam
TECH FITNESS – TP. HỒ CHÍ MINH Địa chỉ: 30 Đường Số 6B-ND - Khu dân cư Vĩnh Lộc - P. Bình Hưng Hòa B - Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ

Copyright 2023 © Tài Phát Group

So sánh sản phẩm