Toplist 5 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ giá rẻ giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà bạn mong muốn? Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 mẫu máy chạy bộ giá rẻ được nhiều quan tâm và ưa chuộng mà bạn không thể bỏ qua.

Phụ lục

1. Kinh nghiệm mua máy chạy bộ giá rẻ

Không phải những chiếc máy chạy bộ giá rẻ là không có chất lượng tốt. Điều quan trọng ở đây là bạn phải biết cách chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như thương hiệu uy tín. Dưới đây sẽ là những tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được một chiếc ghế massage giá rẻ tốt nhất.

1.1 Thương hiệu máy chạy bộ

Trước khi mua một sản phẩm nào đó, không riêng gì máy chạy bộ bạn đều phải quan tâm đến thương hiệu. Bởi dù sao thì những thương hiệu lớn đều được xây dựng từ sự tin tưởng của khách hàng. Một số thương hiệu máy chạy bộ tốt mà bạn có thể tham khảo như: Elip Sport, KingSport, Mofit, Elite, Tech Fitness,...

1.2 Công suất máy

Ngoài thương hiệu thì công suất cũng là một yếu tố quan trọng trước khi bạn mua máy chạy bộ giá rẻ. Những chiếc máy chạy bộ có công suất từ 1.5 đến 6.0 HP. Do vậy bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm có công suất máy phù hợp giúp bạn thực hiện những bài tập tốt nhất.

Tìm hiểu về các mẫu máy chạy bộ tại nhà giá rẻ, chất lượng 

1.3 Chương trình luyện tập

Không chỉ dừng lại ở những bài tập cơ bản, một số dòng máy chạy bộ giá rẻ còn có những chức năng hiện đạo như: massage, gập chân, tạ tay, xoay eo, tập bụng,...Ngoài ra, máy chạy bộ còn có tính năng bluetooth giúp bạn có thể nghe nhạc trong khi tập cũng như được trang bị màn hình cảm ứng để người dùng dễ dàng sử dụng.

Nếu muốn tìm một chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì bạn nhất định phải quan tâm đến thiết kế của nó với những yếu tố như:

  • Chất lượng thảm chạy: Rộng, bền, ma sát
  • Khung máy bền và chắc chắn
  • Được trang bị đệm cao su để hỗ trợ giảm sóc trong khi tập
  • Độ nghiêng của máy có thể tùy chỉnh được
  • Khối lượng và kích thước của máy phù hợp với không gian sống

2.1 Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-07AS

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-07AS

Nói đến những máy chạy bộ điện giá rẻ thì chúng ta sẽ không thể bỏ qua dòng Tech Fitness TF-07AS. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-07AS được thiết kế với đường nét máy cứng cáp, hiện đại với 2 gam màu đen - trắng sang trọng.

Khung máy thiết kế liền khối, được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện hiện đại, nước sơn bóng mịn, sắc nét. TF-07AS cứng cáp chắc khỏe, chịu được tải trọng lên tới 120kg, đáp ứng thoải mái nhu cầu tập luyện của cả gia đình. 

Là dòng máy chạy bộ đa năng nên máy chạy bộ Tech Fitness TF-07AS được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ bài tập mở rộng như tạ tay, thanh gập bụng đai massage vừa giúp thư giãn lại đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Một chiếc máy tập chạy bộ bạn có nhiều lựa chọn tập luyện thể thao tại nhà từ đi bộ, chạy bộ, gập bụng, bài tập cardio mở rộng, tập tạ tay, xoay eo...

Trên TF-07AS tích hợp sẵn 12 chương trình tập tự động với cấp độ từ thấp tới cao điều chỉnh theo tốc độ, thời gian. Ngoài ra bạn có thể lên một kế hoạch tập luyện riêng theo nhu cầu và thể trạng cá nhân. Với một chiếc máy tập TF-07AS nhỏ gọn tại nhà, sẽ giúp cho cả gia đình có những giây phút tập luyện thể thao vui vẻ, riêng tư, an toàn cho tất cả thành viên. 

Máy chạy bộ này có hệ thống massage với đai massage toàn thân sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa đáng ghét và giảm cân nhanh chóng hơn, cùng với thanh gập bụng ở phía đuôi dưới băng chạy giúp bạn có một bài tập gập bụng phù hợp để có vòng eo săn chắc, và đôi tạ tay sẽ đem lại cho bạn cơ bắp dẻo dai.  Và điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là khả năng gấp gọn tiện ích.

Sản phẩm này còn có hệ thống thủy lực giúp bạn gấp, hạ máy khi cần thiết, cùng sự "thon gọn" của em nó với thiết kế kích thước đường băng chạy là 1280x420 mm. Như vậy, vấn đề cục cưng TF-07AS chiếm diện tích không gian sẽ chiếm lĩnh khá nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng suy nghĩ ở đây. 

2.2 Máy chạy bộ điện Tech Fitness Mini 3

Máy chạy bộ điện Tech Fitness Mini 3

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ nhưng không tốn nhiều diện tích thì Tech Fitness Mini 3 chính là gợi ý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Được thiết kế với 3 màu sắc chủ đạo là vàng, trắng, đen giúp Tech Fitness Mini 3 có một diện mạo vô cùng sang trọng, hiện đại.

Như đã đề cập ở trên, Tech Fitness Mini 3 được thiết kế với kích thước 150 x 73 x 127cm, sẽ chỉ chiếm một khoảng không gia rất nhỏ trong nhà bạn. Hơn nữa với thiết kế bánh xe ở bên dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào.

Bên cạnh đó, màn hình điều khiển của Tech Fitness Mini 3 được nâng cấp hiện đại hơn cùng các nút bấm in rõ nét, kích thước lớn cùng cách bài trí khoa học. Từ đó người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh tốc độ, theo dõi các chỉ số sức khỏe mang lại một hiệu suất luyện tập tốt nhất.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một đặc điểm vô cùng hữu ích ở dòng sản phẩm này đó chính là được cài đặt sẵn 18 chương trình thể dục trí tuệ và khoa học. Đặc biệt với những ai đang mong muốn cải thiện vóc dáng của mình thì đây chính là những bài tập đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà bạn nhất định phải trải nghiệm. 

2.3 Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-08 Plus

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-08 Plus

Tech Fitness TF-08 Plus chính là xu hướng máy chạy bộ tại nhà giá rẻ mà bất cứ gia đình nào cùng nên sắm cho mình một chiếc. Thiết bị cung cấp cho người dùng những chương trình tập luyện thể thao tại nhà an toàn, hiệu quả trong rèn luyện thể lực, cải thiện vóc dáng, cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ hô hấp, xương khớp,...

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-08 Plus kiểu dáng hiện đại với khung sườn chắc khỏe, màu đen sang trọng, cá tính, điểm hai bên là đường viền trắng gạch đỏ vô cùng nổi bật, bắt mắt. Bọc bên ngoài là lớp sơn được phun bởi công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp bóng mịn, chống han gỉ, dễ vệ sinh giúp giữ máy luôn bền đẹp như mới. 

Ngoài ra, máy chạy bộ Tech Fitness TF-08 Plus với động cơ AC cấu hình mạnh mẽ, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ hoạt động êm ái, ổn định. Trước khi đưa vào sử dụng, máy đã qua khâu kiểm duyệt chặt chẽ, nên khi sử dụng bạn có thể thấy máy chạy khá mượt, không bị rung giật, tiếng ồn cực thấp mang đến không gian tập luyện vô cùng thoải mái. 

TF-08 Plus không chỉ tập trung vào tính năng hỗ trợ tập luyện mà còn chú trọng tính năng an toàn như hệ thống giảm xóc cao cấp của ô tô, hệ thống công tắc dừng thiết kế lớn, khóa từ thông minh ngắt máy tự động,  nếu người dùng xảy ra sự cố đột ngột cùng với thành băng tải rộng đảm bảo an toàn tối ưu cho mọi người tập luyện. 

2.4 Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-06AS

Máy chạy bộ điện đa năng Tech Fitness TF-06AS

Thương hiệu Tech Fitness tiếp tục mang đến cho những người quan tâm đến máy chạy bộ điện giá rẻ với dòng TF-06AS. Thiết kế nhỏ gọn, đa năng, màu sắc tinh tế, TF-06AS sẽ là lựa chọn hoàn hảo nên nét sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm này với thiết kế kích thước đường băng chạy rộng rãi đảm bảo thoải mái, đủ không gian khi chạy và vấn đề máy chạy bộ điện TF-06AS chiếm diện tích không gian sẽ chiếm lĩnh khá nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại ở đây. Đặc biệt hơn nữa là khi được gấp gọn thì thật tuyệt vời vì nó chỉ chiếm rất ích diện tích không gian nhà bạn, kích thước máy khi được gập gọn là 85 x 71 x 148 cm. 

Tech Fitness TF-06AS có những ưu điểm mà bạn nên trải nghiệm như: Màn hình LCD Display có độ phân giải cao hiển thị chi tiết thông số về thời gian, tốc độ, nhịp tim mạch,...giúp bạn có thể kiểm soát được các thông số thể lực cơ thể tốt nhất trong quá trình luyện tập.

Không những vậy, sản phẩm còn được thiết kế đường băng rộng rãi giúp bạn có thể luyện tập một cách thoải mái nhất. Cuối cùng đó chính là hệ thống lò xo giảm xóc với ưu điểm độ ồn thấp, cứng và chắc chắn hơn, mang lại cảm giác êm ái cũng như giảm các tác động xấu của các phản lực trong quá trình luyện tập.

2.5 Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS

 

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS

Một trong những lựa chọn khác về máy chạy bộ điện giá rẻ mà bạn có thể tham khảo đó chính là Tech Fitness TF-09AS. Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng Tech Fitness TF-09AS có động cơ máy khỏe cùng hệ thống giảm xóc, giảm chấn hiện đại giúp máy chạy êm cũng như bảo vệ xương khớp của bạn tốt hơn.

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS chính là một sản phẩm tiết kiệm điện năng tối ưu trong gia đình hiện nay (Tiết kiệm 25%) và giảm đi độ ồn lên đến 68%. Bên canh đó là việc bảo dưỡng sửa chữa và thay dầu bôi trơn cực kỳ đơn giản nhờ vào thiết kế tối giản nhất và hiện đại nhất.

Và lý do nên mua máy chạy bộ Tech Fitness TF-09AS tại nhà cho gia đình bạn chính là nhờ vào tính năng gập gọn gàng máy. Cất máy chạy bộ điện đa năng này tại những nơi góc phòng ,vừa không tốn quá nhiều diện tích không gian lại mang đến thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

👉👉👉 Tìm hiểu thêm: Top 7 máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất năm 2021

Đó là Top 10 máy chạy bộ điện giá rẻ mà chúng tôi đã tổng hợp dành tặng cho mọi người tham khảo. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình. Và đừng quên luôn có Tech Fitness luôn đồng hành cùng bạn để giải đáp nơi mua máy chạy bộ điện giá rẻ chất lượng nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan
Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng với máy chạy bộ hiệu quả chưa?
Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng với máy chạy bộ hiệu quả chưa?
Không tốn kém, không đau đớn, hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh đó chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp chạy bộ giảm mỡ bụng mà được chính các chuyên gia giảm cân đều phải công nhận.
4 nhóm thực phẩm nên tránh khi tập với máy chạy bộ
4 nhóm thực phẩm nên tránh khi tập với máy chạy bộ
Dù là chạy ngoài đường hay luyện tập bằng máy tập chạy bộ tại nhà thì bạn cũng cần phải giảm thiểu việc sử dụng các thực phẩm sau đây nhé:
5 điều cần chú ý khi luyện tập với máy chạy bộ điện
5 điều cần chú ý khi luyện tập với máy chạy bộ điện
Luyện tập thường xuyên với máy sẽ đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và vóc dáng cho người tập. Tuy nhiên muốn luyện tập có hiệu quả thì bạn nên có những phương pháp luyện tập khoa học và đúng cách.
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ điện thanh lý nhưng lại băn khoăn không biết những sản phẩm này có thực sự an toàn và có những lưu ý gì khi mua bán thanh lý máy chạy bộ cũ thì hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn toàn bộ những tips mua máy chạy bộ thanh lý an toàn nhất.
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Máy chạy bộ trên không là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách các thiết bị rèn luyện sức khỏe được mọi người ưa chuộng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng cũng như chất lượng của máy chạy bộ. Vậy hãy đọc bài viết đây để bạn có thể trả lời được những câu hỏi như “Máy chạy bộ trên không có tốt không?”, “Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì?”.
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán máy chạy bộ tốt tại Hà Nội uy tín để mua một chiếc máy chạy bộ chuẩn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top những địa chỉ bán máy chạy bộ có 1-0-2 tại Hà Nội để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.
Danh mục tin
Sản phẩm bạn quan tâm
Văn Phòng miền Bắc
TECH FITNESS – HÀ NỘI Địa chỉ: Lô OBT1 - Ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0919 365 889 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Trung
TECH FITNESS – ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Nam
TECH FITNESS – TP. HỒ CHÍ MINH Địa chỉ: 30 Đường Số 6B-ND - Khu dân cư Vĩnh Lộc - P. Bình Hưng Hòa B - Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ

Copyright 2023 © Tài Phát Group

So sánh sản phẩm