Top 3 máy chạy bộ phòng gym được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng nhất ở phòng gym. Nhưng bạn đã biết máy chạy bộ phòng gym nào có chất lượng tốt cũng như đáp ứng được nhu cầu của người tập hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những mẫu máy chạy bộ phòng gym bền bỉ có giá cả hợp lý nhé!

Tiêu chí lựa chọn máy chạy bộ phòng gym chất lượng cao

Một chiếc máy chạy bộ phòng gym tốt là phải sở hữu được những điểm như:

Công suất motor

Đây được coi là yếu tố cốt lõi quyết định tới hiệu suất cũng như độ bền của sản phẩm. Đối với những dòng máy chạy bộ có công suất càng lớn thì sức tải và độ ổn định càng cao trong khi vận hành.

Hơn nữa, đối với những loại máy chạy bộ phòng gym, bạn nên tìm hiểu và mua loại hoạt động bằng nguồn điện AC. Và những loại máy có công suất tối thiểu từ 3.5HP trở lên mới được đánh giá là sản phẩm tốt.

Khung sườn và khối lượng máy chạy bộ

Ngoài motor thì khung sườn của máy chạy bộ cũng là nhân tố mà bạn cần xem xét trước khi mua thiết bị. Khung sườn của máy chạy bộ phải đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp để đảm bảo sự an toàn cho người tập trong khi sử dụng.

Hơn nữa, nếu khung sườn tốt sẽ giúp giảm độ rung và độ ồn khi vận hành. Các loại máy chạy bộ phòng gym phải đảm bảo trọng lượng từ 130kg thì máy mới có độ bền cao.

Tiêu chí lựa chọn máy chạy bộ phòng gym chất lượng cao

Kích thước băng tải máy tập

Những loại máy chạy bộ có kích thước băng tải lớn sẽ tạo cho người tập sự thoải mái cũng như phù hợp với khối lượng cơ thể mỗi người. Hơn nữa, băng tải rộng sẽ giúp người dùng tự tin thực hiện các bài tập và đảm bảo an toàn tránh bị trượt ngã khi luyện tập.

Với các dòng máy chạy bộ gia đình thường có kích thước băng tải từ 400mm trở lên. Còn đối với dòng máy chạy bộ phòng gym sẽ có kích thước băng tải lớn hơn từ 500mm trở lên.

Tính năng luyện tập

Thực ra, những dòng máy chạy bộ phòng gym sẽ không đòi hỏi quá nhiều các tính năng phức tạp, bởi chúng chỉ cần phục vụ nhu cầu chủ yếu của người tập là chạy. Bởi nếu như cáng ít tính năng thì máy chạy bộ sẽ có độ bền cao hơn.

Hầu hết các dòng máy chạy bộ phòng gym đều là loại đơn năng. Hơn nữa, bạn nên chọn dòng có thể điều chỉnh độ dốc máy tự động để đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi tập luyện. 

👉👉👉 Tìm hiểu thêm: Toplist 10 sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021

Gợi ý một số mẫu máy chạy bộ phòng gym chất lượng

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-27

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-27 

Nằm trong Top những chiếc máy chạy bộ phòng gym hot nhất hiện nay, các bạn sẽ không thể bỏ qua dòng Tech Fitness TF-27. Đây chính là mẫu máy chạy bộ điện cao cao cấp được thiết kế chuyên dụng cho phòng gym để đáp ứng nhu cầu luyện tập của tất cả mọi người.

Tech Fitness TF-27 được thiết kế với khung sườn to khỏe, gia công tinh tế và chuẩn xác trên từng đường nét. Ngoài ra TF-27 được trang bị một diện mạo vô cùng sang trọng với gam màu xám đầy năng động, khỏe khoắn. Tiếp đến là thiết bị được trang bị động cơ DC mạnh mẽ, với tốc độ 20km/h và độ dốc cực đại là 15%. Do vậy mà bạn có thể luyện tập những bài có cường độ cao mà không phải lo lắng về độ an toàn.

Và một điểm nhấn ở dòng sản phẩm này là có kích thước băng tải vượt trội - 58cm. Ngoài ra, Tech Fitness TF-27 có thiết kế hai bên thành đặt chân rộng tới 8cm cùng với các rãnh nổi, để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người tập. Không chỉ trang bị hệ thống băng tải rộng rãi, Tech Fitness TF-27 còn đặc biệt trang bị thảm chạy tích hợp 7 lớp như lớp cấu trúc kim cương chống trơn trượt, lớp đệm, lớp giảm ồn, lớp cao su, lớp đệm khí, lớp đàn hồi, lớp cao su cao cấp.

Với thiết kế tích hợp nhiều lớp giúp thảm dày dặn, bền chắc theo thời gian và đặc biệt nó còn hiệu quả giảm tác động lực lên hệ cơ và khớp xương. Chạy trên thảm chạy diamond running belt, bạn cảm giác rõ ma sát chân, không lo trơn trượt, bước chạy êm ái, nhẹ tênh cho bạn tập trung thể lực tốt để "đốt cháy calo", nâng cao thể lực. 

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-28

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-28

Nhắc đến những mẫu máy chạy bộ phòng gym thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Tech Fitness TF-28. Máy chạy bộ Tech Fitness TF-28 tích hợp động cơ biến tần AC sản xuất theo chuẩn công nghệ hiện đại tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm tối ưu điện hiệu quả tới 50% cho gia đình.

Với cấu hình mã lực lớn vận hành êm ái, chuyển động mượt mà không gây rung giật. Ngoài ra, TF-28 được trang bị kích thước băng tải tới 1460x520mm, đối với dòng máy chạy bộ gia đình thì TF-28 thuộc vào máy tập có "băng tải hàng khủng", đảm bảo cho bạn có những sải bước dài, thực hiện bài tập tốc độ cao vẫn vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Đặc biệt hai bên gờ chạy có độ rộng cao, độ ma sát tốt giữ bạn tập luyện an toàn mà vẫn hiệu quả. Thảm chạy được tích hợp nhiều lớp, bề mặt được thiết kế theo cấu trúc kim cương(diamond running belt) với độ ma sát tốt giúp bạn có bước chạy thoải mái, êm chân. 

Dòng máy này còn có màn hình hiển thị các thông số chính xác và sắc nét. Do vậy bạn vừa có thể luyện tập mà vẫn có thể theo dõi các thông số về thời gian, tốc độ, lượng calo, nhịp tim, thời gian...một cách chính xác ngay trong quá trình tập. Với máy chạy bộ Tech Fitness TF-28 ngoài các chương trình bài tập tùy chỉnh theo nhu cầu, sở thích thì bạn có thể dễ dàng tập luyện theo lộ trình 12 chương trình tập từ bài tập thể lực nhẹ tới các bài tập tốc độ cao.

Các chương trình tập tự động được thiết lập dựa theo nghiên cứu khoa học về chế độ tập luyện chung của thể chất người Việt, nên việc tập luyện khá dễ và an toàn. Bạn chỉ việc đứng lên máy, nhấn nút có thể tập theo chương trình từ thấp tới cao hoặc chọn một bài tập yêu thích và cứ thế duy trì tập luyện hàng ngày là sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc. 

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS

Máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS

Và sản phẩm cuối cùng năm trong Top những máy chạy bộ phòng gym hot hit nhất năm 2021 đó chính là Tech Fitness TF-19AS.Với công nghệ hiện đại được nâng cấp với mã lực cao đảm bảo cho máy tập chạy bộ đa năng hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây rung lắc, phát ra tiếng ồn khó chịu cho quá trình tập luyện.

Hơn nữa, động cơ cấu hình cao, không chỉ giữ máy ổn định mà còn giúp duy trì hoạt động của máy với tốc độ cao cùng với nâng dốc với độ nghiêng lớn giúp người dùng có trải nghiệm tập luyện phong phú, phục vụ đa dạng nhu cầu tập luyện từ đi bộ, chạy bộ đường trường đến bài tập cường độ cao, chạy biến tốc, chạy địa hình...thỏa sức cho bạn tập luyện từ giảm cân, giữ dáng, rèn luyện thể lực....Khi tập luyện, kết hợp về tốc độ, độ dốc sẽ tạo ra những bài tập cường độ cao, giúp đốt cháy calo nhanh nhất cho mọi người. 

Thêm một đặc điểm nổi bật nữa của máy chạy bộ Tech Fitness TF-19AS đó chính là có tốc độ từ 1-18.8km/h cho phép người dùng có thể điều chỉnh mọi cấp độ tập luyện có thể đi bộ, chạy bộ cải thiện sức khỏe và cải thiện vóc dáng, chạy địa hình, chạy biến tốc tôi luyện sức khỏe dẻo dai.

Với độ rộng của băng tải máy chạy bộ là 1360*520mm vô cùng rộng rãi, người chạy có thể sải bước thoải mái mà không lo bị vướng vấp. Đặc biệt với chất liệu thảm chạy cao cấp tích hợp 7 lớp gồm lớp bề mặt cấu trúc kim cương chống trơn trượt, lớp đệm êm ái, lớp giảm ồn, lớp cao su dẻo dai, lớp đàn hồi, lớp đệm khí, lớp cao su cao cấp...mang đến một tấm thải chạy bền đẹp, vô cùng êm chân. Với loại thảm chạy tốt nhất này không chỉ đảm bảo cho bạn chạy thoải mái, bước chạy nhẹ nhàng.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu máy chạy bộ phòng gym phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm mua máy chạy bộ phòng gym chất lượng, đừng quên liên hệ với Tech Fitness để được tư vấn những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất cứ những thắc mắc về thông tin bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung liên quan
So sánh máy chạy bộ mini và máy chạy bộ thông thường
So sánh máy chạy bộ mini và máy chạy bộ thông thường
Máy chạy bộ mini là cái tên thu hút được khá nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây. Vậy những sản phẩm máy đi bộ nhỏ gọn này có gì khác biệt so với các sản phẩm máy chạy bộ thông thường
Máy chạy bộ dưới 5 triệu có nên mua không?
Máy chạy bộ dưới 5 triệu có nên mua không?
Máy chạy bộ cơ đang là một trong những lựa chọn để rèn luyện sức khỏe tại nhà, thế chọn loại nào là tốt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
[Review] Đánh giá máy chạy bộ cơ có tốt không?
[Review] Đánh giá máy chạy bộ cơ có tốt không?
“Máy chạy bộ cơ là gì? Máy chạy bộ cơ có tốt không?” là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng thời gian qua. Hãy cùng nhau giải đáp nha.
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Lưu ý khi mua máy chạy bộ cũ trên các trang thanh lý máy chạy bộ
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy chạy bộ điện thanh lý nhưng lại băn khoăn không biết những sản phẩm này có thực sự an toàn và có những lưu ý gì khi mua bán thanh lý máy chạy bộ cũ thì hãy theo dõi trọn vẹn bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn toàn bộ những tips mua máy chạy bộ thanh lý an toàn nhất.
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Giải đáp: Máy chạy bộ trên không có tốt không?
Máy chạy bộ trên không là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách các thiết bị rèn luyện sức khỏe được mọi người ưa chuộng. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tác dụng cũng như chất lượng của máy chạy bộ. Vậy hãy đọc bài viết đây để bạn có thể trả lời được những câu hỏi như “Máy chạy bộ trên không có tốt không?”, “Máy chạy bộ trên không có tác dụng gì?”.
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Top 5 địa chỉ bán máy chạy bộ tại Hà Nội cực đáng trải nghiệm
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán máy chạy bộ tốt tại Hà Nội uy tín để mua một chiếc máy chạy bộ chuẩn thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top những địa chỉ bán máy chạy bộ có 1-0-2 tại Hà Nội để bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.
Danh mục tin
Sản phẩm bạn quan tâm
Văn Phòng miền Bắc
TECH FITNESS – HÀ NỘI Địa chỉ: Lô OBT1 - Ô số 20 Bắc Linh Đàm mở rộng - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội Hotline: 0919 365 889 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Trung
TECH FITNESS – ĐÀ NẴNG Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ
Văn phòng miền Nam
TECH FITNESS – TP. HỒ CHÍ MINH Địa chỉ: 30 Đường Số 6B-ND - Khu dân cư Vĩnh Lộc - P. Bình Hưng Hòa B - Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh Hotline: 1800 1132 Xem Bản Đồ

Copyright 2023 © Tài Phát Group

So sánh sản phẩm